Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết lúc một bình minh ranh trên bầu trời Manchester đã trôi qua Manchester sớm thứ ba, phổ thông cư dân đã ko nhớ đến bi kịch đã đánh thành thị này kiêu hãnh phía Bắc tiếng Anh chỉ vài giờ trước chậm tiến độ.
 
Tin mới hôm nay cho biết những mẫu giường ngủ sớm này đã ko biết đến buổi sáng rằng 1 kẻ đánh bom tự tử đã nhắm chỉ tiêu một buổi hòa nhạc của Ariana Grande tại sân đi lại Manchester Arena có sức chứa 21.000 người - 1 dịp mà kẻ tiến công đã biết sẽ được đóng gói đông đảo các gia đình và rộng rãi cô gái trẻ.
 
Nhưng cùng mang nỗi đau là cảm giác không thể phủ nhận của ý thức cộng đồng.
 
Tin mới hôm nay cho biết một người đàn ông biểu thị đặc tính này là Sam Arshad, 35 tuổi, đồng với đơn vị taxi Street Cars Manchester của thành phố. Anh đấy đã lái xe qua khỏi đấu trường khi anh đó nghe tiếng hét.
 
Arshad nhớ lại: "Tôi bị mắc kẹt trong liên lạc và Đó là lúc tôi nhìn thấy mọi người đang chạy ra ngoài. "Tôi đã chuyện trò có cảnh sát và anh đó đề cập mang tôi rằng đã sở hữu 1 vụ nổ và chúng tôi cần phải sơ tán khỏi khu vực."
 
Anh ta đề nghị đội lái xe tắt đồng hồ và ngoại trừ phí gia đình, thanh thiếu niên và trẻ thơ để trở về nhà duyệt y sự hỗn loàn để sum vầy sở hữu người nhà.
 
Arshad cho biết ông đã không nghĩ 2 lần về việc cho phép taxi miễn phí để giúp đỡ các người bị mắc kẹt.
 
"Khán kém chất lượng là một khán kém chất lượng rất trẻ và một số người đã tới từ xa, mong được ba má của họ đón chờ," anh nói. "Nó đã xuống để các bậc bác mẹ gọi cho chúng tôi cố gắng để với được con loại của họ về nhà có họ 1 cách thức an toàn."
 
Liên quan: Desperate bác mẹ Hunt cho trẻ con bị mất Sau khi Carnage
 
Ông nói thêm rằng ông "đã chuyện trò với các tài xế và cầu xin có họ rằng, ví như chúng tôi mang thể làm cho bất cứ điều gì, đây là thời kì của chúng tôi để giúp đỡ người dân Manchester. Đây là thị thành của chúng tôi, vào cuối ngày ... tiền chẳng hề là số đông mọi thứ, bạn có Biết tôi muốn nói gì? "
 
các lái xe của ông nhắc sở hữu ông: "Dù bạn muốn gì đi chăng nữa, chúng tôi vẫn ở Đó cho bạn", anh đó nhớ lại - thằng oắt con là tiếng lóng tiếng Anh thân tình của ông chủ.
Arshad, người đã thức tỉnh giấc hơn 24 giờ lúc ông trò chuyện sở hữu NBC News tại văn phòng của ông vào sáng Thứ Ba, đề cập rằng ông đặc trưng quyết tâm viện trợ vì các tin nhắn trực tuyến Hồi giáo thường xuất hiện sau những vụ tấn công khủng bố.
 
Anh ta là người Hồi giáo, như số đông các lái xe của anh ta.
 
"Vì vậy, nếu tôi có thể làm cho 1 cử chỉ dòng này, và đa số các trình điều khiển của tôi là người Hồi giáo, nó chỉ cho thấy rằng chúng tôi chẳng hề là phần đông các gì bạn làm cho chúng tôi ra được", ông kể, chỉ đạo các quan niệm ​​của mình cho những người tìm kiếm Để làm cho lu mờ Hồi giáo như một toàn thể.
 
"Manchester sẽ xoành xoạch trả lại"
Ông nói thêm: "Vào cuối ngày, mỗi tôn giáo, mọi nền văn hoá, bạn luôn với táo xấu và không may trong tín ngưỡng của chúng ta đều giống nhau. "Nhưng bạn chẳng thể hàng ngũ chúng tôi vào 1 hàng ngũ ... tối nay cho thấy, từ chúng tôi, nó cho thấy rằng chúng tôi chẳng hề là những người như vậy. Chúng tôi ngược lại."
 
1 trong những khán giả cần viện trợ là tì thiếp bàn 34 tuổi Alison Pritchard. Cô đã đến Manchester sở hữu cô con gái 9 tuổi Carmen, thực hành cuộc hành trình 350 dặm từ nhà của họ tại thành phố Aberdeen của Scotland.
 
Cô đã phấn đấu để rời khỏi sự kiện sớm, lo ngại rằng con gái cô mang thể bị cuốn hút bởi đám đông đang phấn đấu rời khỏi địa điểm khổng lồ này. Cô đã ở tiền sảnh khi vụ nổ xảy ra - nhưng sự ra đi sớm của cô có nghĩa là nó đã được đằng sau cặp.
 
"Tất cả chúng ta đều mang một vụ nổ lớn sau lưng chúng tôi", cô đề cập, chỉ cách xa hàng rào của băng thu thanh của cảnh sát niêm phong đa số các trục đường đến địa điểm. "Chúng tôi đã rất may mắn vì nếu như ko chúng tôi sẽ bị cuốn vào nó."
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét