Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết tránh xa đội binh phục vụ thường lệ của mình, Mello mặc 1 cái áo cổ để đi khiến việc tại sân trượt băng, nơi anh gặp 1 cô gái dễ thương, đeo kính và quấn anh ta hơi cứng. Cô gái này được chơi bởi Lele Pons, 1 nhân vật Internet ở Venezuela được biết tới mang thành công của cô trên Vine. 1 bộ phim truyền hình của Nathan Barnatt khiến sự tương tác trở nên vui nhộn hơn.

 

Tin mới hôm nay cho biết nhạc điệu tỏa sáng của bài hát phù hợp có cảm giác tình cảm và tương đối thơ ngây của video, khiến trải nghiệm xem thú vị và lý do tuyệt vời để lắng tai "Summer" 1 lần nữa.

 

EDC Las Vegas chỉ kéo dài vài tuần, và sau lúc diễn thuyết tuần này về cách chủ đề của lễ hội đang hình thành thì ban doanh nghiệp Liên hoan đã chia sẻ chi tiết về chương trình truyền hình trực tuyến năm nay.

 

EDC Las Vegas đã hiệp tác có Red Bull Media House lần trước nhất cho chương trình trực tuyến trong lễ hội năm nay, sẽ xem đông đảo ba ngày của lễ hội trực tuyến trên 2 kênh do Hannah Rad tổ chức.

 

không giống như phổ biến lễ hội khác, những chiếc suối sẽ diễn ra muộn vào ban đêm và sẽ chạy trong khoảng 11:30 chiều ET / 8:30 chiều PT đến 8:30 sáng ET / 5:30 sáng PT.

 

Bạn sẽ có thể bắt những màn trình diễn của những người như Alison Wonderland, Marshmello, Martin Garrix, RL Grime và phổ thông hơn nữa trong ba ngày.

 

Tin mới hôm nay cho biết những người mến mộ âm nhạc dancing chẳng thể tham gia lễ hội sẽ có thể xem gần như trực tuyến trực tuyến tại trang web của EDC Las Vegas và Red Bull TV, cũng như trên ứng dụng Red Bull TV, mang trên điện thoại di động, TV sáng tạo và thiết bị kết nối.

 

cùng có lễ hội ba ngày, sẽ mang đa số sự kiện tại Las Vegas cho tuần lễ EDC, nơi gần như các nghệ sĩ lớn nhất của lễ hội sẽ biểu diễn tại 1 số địa điểm tại Vegas.

Đĩa đơn mới của Rita Ora thực sự còn đó và nó sẽ sớm ra mắt! Vâng, chậm triển khai là các kết luận tôi rút ra trong khoảng bản cập nhật Instagram mới nhất của ngôi sao nhạc pop. Cô đó đã đăng 1 bức ảnh mang mũ thương hiệu của Marshmello vào đầu cô đấy chiều nay (ngày 17 tháng 4), do vậy thật công bằng lúc cho rằng anh ta đã tham gia. Sẽ rất thú vị khi xem nếu như ngừng thi côngĐây là một sự hợp tác của câu lạc bộ cho Dự án của anh đấy (như Noah Cyrus-lồng tiếng "Chasing Colors") hoặc giả dụ người đàn ông bí mật chỉ đơn thuần tạo ra 1 ca khúc cho cô ấy. Tôi đang hướng về phía trước sở hữu lời bộc lộ của Brit về album mới của cô.

 

Rita nói với Billboard sắp đây: "Tôi đã làm cho việc sở hữu một số người đáng ngạc nhiên, như Stargate, và tôi thực sự đã lấy nó trở lại thời đại. "Ngay cả Nile Rodgers cũng đã đưa ra một số riff guitar xuất sắc ở ngừng thi côngĐây ... Tôi đã viết đông đảo mọi thứ trong bản thu âm này, chậm triển khai là gần như nhạc sống, rõ ràng pha trộn với một số tiết điệu hoàn hảo. ngừng thi côngĐây là đa số về nhạc điệu và tình ái của tôi cho vong hồn và hòa âm. Đây là lần trước nhất tôi kiêu hãnh về âm nhạc của mình. "Marshmello khiến cho EDM thân thiện có câu lạc bộ, vậy có nhẽ đây chỉ là 1 tính năng ngẫu nhiên? Tôi sẽ lấy những gì tôi sở hữu thể nhận được tại thời khắc này. Xem bài đăng 26 tuổi bên dưới.

 

Trại cuối tuần trước hết của Coachella đã diễn ra vào cuối tuần trước, tính từ lúc Thứ 2 14 tới Chủ Nhật 16 tháng Tư tại Empire Polo Field ở Indio, California.

 

Chương trình nặng ký nhảy đầm bao gồm Martin Garrix, Dillon Francis, Steve Angello, DJ Snake, Porter Robinson & Madeon, DJ Khaled, Marshmello, Galantis, Kaytranada, Tale of Us, Nicolas Jaar, Bonobo và đa dạng hơn nữa .

 

Bạn có thể nghe những bộ Coachella từ Martin Garrix, DJ Snake, Marshmello và phổ biến hơn nữa dưới đây.

 

Garrix đã ở lại trong 1 lâu đài đầy ấn tượng xứng đáng sở hữu vị trí siêu sao của anh sau khi anh đặt chân vào thứ bảy, sở hữu mẫu La Quinta Airbnb của anh trị giá khoảng 5 triệu đô la.

 

Nghe các bộ Coachella từ Martin Garrix, DJ Snake, Marshmello, Dillon Francis, Steve Angello, Porter Robinson & Madeon và Justice dưới đây.

 

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét