Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Tin tức mới cho biết tổng giám đốc của Google, ông Sundar Pichai, với một sứ mạng rõ ràng: ông muốn mọi người giới hạn nghĩ suy về Google cốt yếu như một phương tiện tìm kiếm thông tin có sẵn công khai, nhưng là 1 "trợ lý" phần lớn, giúp mọi người sống cuộc sống của họ bằng đa dạng cách thức .

Tin tức mới cho biết đạt được điều này sẽ đòi hỏi phải giải quyết những vấn đề về tính toán phức tạp, và Google đang đầu cơ phần lớn vào việc học máy - một hình thức trí tuệ nhân tạo (AI). Đây là trọng điểm của ngày mai dài hạn của công ty; Nó thấm vào hầu hết mọi thứ nó ngày nay ko.

Tin tức mới cho biết ngoài việc tinh chế và phát triển hơn những sản phẩm then chốt của mình, ông đang nhắm chỉ tiêu tới ngôi nhà và chiếc xe như là biên giới tiếp theo của Google. quan yếu nhất, anh ta muốn phóng thích chúng tôi khỏi phải dựa vào máy tính và điện thoại khi tương tác có tổ chức của mình. Ông muốn chúng tôi sở hữu thể nói chuyện mang nhà hoặc xe hơi của chúng tôi, hướng dẫn Google yêu cầu đặt trước, hỏi xem nhiệt độ sẽ ở Ibiza vào tuần tới, đề nghị một đồ vật được thêm vào nhật ký của gia đình hoặc danh sách tìm tậu và sau Đó được nhắc nhở Rằng chậm tiến độ là thời kì cho cuộc hứa y khoa ngừng thi côngĐây.

Tuần vừa mới đây Văn phòng Sáng chế và nhãn hàng Hoa Kỳ đã xuất bản một loạt bảy ứng dụng bằng sáng chế can dự tới nhà do Google sản xuất chủ yếu bao gồm bảo mật nhà và phát hiện xâm nhập tại nhà. 1 trong số Đó vượt trội trong gói là 1 cho 1 em bé thông minh crib như đã ghi trong Con số bằng sáng chế trong khoảng sáng chế nêu trên.

Google ghi nhận trong tổng quan về bằng sáng chế của họ rằng "giường cũi con trẻ được tìm thường xuyên trên hạ tầng tính an toàn và tính thẩm mỹ đặc thù là một tấm nệm cho giường cũi được tậu riêng cho các lý do như vậy phổ quát người dùng chọn một màn hình baby bao gồm máy ảnh và / những màn hình tinh vi hơn sở hữu thể mang một camera hồng ngoại và / hoặc loa. Màn hình với thể bao gồm một máy ảnh mang thể được đặt ở vị trí nhìn ra nôi của em bé.Trong 1 số cấu hình, máy ảnh và / hoặc microphone có thể được gắn vào nôi tiêu dùng cơ chế an toàn và chống trẻ thơ Màn hình của em bé mang thể đựng bộ điều khiển (ví dụ: đầu máy) mà dấu hiệu từ máy ảnh và / hoặc loa được truyền đi. bộ phận đầu với thể đựng những chỉ báo về âm lượng phát ra trong khoảng microphone. bộ phận đầu với thể đựng các nút khác nhau kích hoạt hoặc hủy kích hoạt màn hình và / hoặc loa trên đầu. do đó, màn hình em bé có thể được vật dụng thêm cho nôi con.

"Các cảm biến có thể giao thiệp có nhau và / hoặc với các vật dụng khác, chẳng hạn như một mạng gia đình sáng tạo hoặc các thiết bị can hệ, để đáp ứng một thông báo dựa trên dữ liệu kết hợp trong khoảng các cảm biến khác nhau."

Google cũng lưu ý rằng 1 trong những máy ảnh sở hữu can hệ tới nôi có thể là 1 máy ảnh hồng ngoại để sản xuất tầm nhìn ban đêm hoặc tối (ví dụ: hồng ngoại tiêu cực hoặc "PIR").

các notables khác là các dòng cảm biến mới để theo dõi không khí trong phòng của em bé nhạy cảm có không chỉ theo dõi carbon monoxide mà còn giả dụ em bé nôn mửa, có 1 chiếc tã bẩn, tim đập nhanh, ko cử động bất thường và thậm chí phát hiện Trẻ bị sốt.

mặc dầu quan trọng như vậy, nhưng trung tâm cơ bản là trí não nhân tạo (AI).

trung tâm chính của Google: trí óc nhân tạo (AI)

Bạn sở hữu thể kể rằng Google trên một chiến dịch truyền bá để quảng cáo tầm nhìn của họ có tạp chí rằng Google sẽ là người lãnh đạo trong cuộc cách mệnh sau di động. Tôi nhớ khi người đồng sáng lập Apple và CEO Steve Jobs đã nói có Walt Mossberg phương pháp đây rộng rãi năm rằng chúng tôi đang bước vào kỷ nguyên thời hậu PC giống như iPhone và iPad đang thực thụ cất cánh và giết chết ngành nghề công nghiệp máy tính truyền thống. 1 ngành nghề công nghiệp mà IDC cho biết vẫn sẽ ko trông thấy ánh sáng ban ngày cho tới năm 2018 sớm nhất.

Sundar Pichai của Google hiện đang "mượn" thuật ngữ của Jobs để nắm bắt trí mường tưởng của người dùng. bữa qua nó đã là Telegraph và đầu tuần này nó là một đóng góp của Forbes đã viết tắt của Apple và coi chúng như là 1 sự khéo léo của Google lúc nó đến cuộc cách mạng sau di động tập kết vào ai.

Từ khóa: tin tuc moi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét