Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết chúng tôi đã xếp hạng phần nhiều thứ trong các ngày đề nghị của chúng tôi - phần lớn mọi thứ tới các nhân vật Family Guy hài hước nhất đối có vai diễn phải chăng nhất của Tom Cruise, nhưng ko với gì khó hơn việc xếp hạng vào một trong các mục hoài cổ nhất trong danh sách: gần như thời gian.

Tin mới hôm nay cho biết dù rằng chúng tôi tin chắc rằng Pepsi mang vị như rác, và các thương hiệu khác nên xếp sau Coca-Cola, chúng tôi đang tìm kiếm một số cửa sổ pop-up bất ngờ trong 10 dòng soda hàng đầu của chúng tôi. Dọc vào những gì vững chắc sẽ là một cuộc tranh cãi nặng nề về nước đái khát, một số trong Đó sẽ khiến bạn khóc cho đứa trẻ bên trong của bạn để đi ra và chơi.

do vậy, hãy lướt qua sô-cô-la mười lần trước tiên, và xem liệu bạn có đồng ý sở hữu bạn và muốn chúng tôi ở mức cao nhất, hoặc không đồng ý với chúng tôi và muốn giết thịt chúng tôi.

một nghiên cứu gây sốc cho thấy các người đàn ông cắn quá rộng rãi cola với thể làm cho tổn hại đến tính đàn ông của họ.

Tin mới hôm nay cho biết những nhà khoa học bật mí rằng uống 1 lít đồ uống với ga mỗi ngày sở hữu thể khiến giảm số lượng tinh trùng lên tới 30% và dẫn tới rối loàn cương dương.

Nghiên cứu được tiến hành tại Bệnh viện Đại học Copenhagen cho thấy các người tự xếp mình là người nghiện cola có bơi lội kém hiệu quả hơn các người tránh uống.

Nghiên cứu trên 2.554 nam giới, và phát hiện ra các người nghiện cola sở hữu lượng tinh trùng làng nhàng là 35 triệu mỗi milliliter, so với 56 triệu mỗi mililit trong số những người tiêu thụ ít đồ uống hơn.

khi mà số tinh trùng của 35 triệu người vẫn nằm trong khuôn khổ thường nhật, nó sẽ làm cho nam giới sở hữu nguy cơ phát triển thành vô cơ.

Nghiên cứu cho thấy ko với sự liên quan giữa lượng caffein trong cola và các dòng thức uống khác, do vậy cho thấy số lượng tinh trùng ở nam giới thấp hơn có thể là do một thành phần khác.

Uống quá phổ quát cola và thức uống sở hữu ga khác cũng có liên quan đến những người đàn ông bị rối loạn chức năng cương cứng, như những nhà công nghệ của Đại học Nicolaus Copernicus và Bệnh viện tưởng vọng Giáo sư Franciszek Lukaszczyk ở Bydgoszcz phát hiện.

những nhà công nghệ lưu ý rằng khi mà cương cứng dựa vào nhiều nguyên tố, cả về thể chất và tâm lý, một số thành phần nhất mực trong thức uống với ga tuồng như góp phần gây ra những trắc trở trong việc đưa nó lên.

Họ tuyên bố một chất khiến ngọt trong đồ uống có thể làm cho hỏng những động mạch ở dương vật - có thể ngăn máu chảy tự do qua cơ bắp.

những nhà công nghệ kết luận rằng uống rượu lẻ hoặc đồ uống có ga mỗi giờ và sau Đó sẽ không gây ra những giận dữ phụ đáng báo động như vậy, nhưng các người uống các thứ sở hữu ga để giảm lượng trục đường tổng thể.

Coca-Cola là dịch vụ nước tiểu khát số 1 ở Nhật Bản trong nửa thế kỷ, nhưng ko phải nhờ sự phổ biến của Coke. Thay vào ngừng thi côngĐây, nhãn hiệu nước đái khát của Hoa Kỳ đã thích ứng có các bí quyết kỳ quái mà thị trấn hội này khỏa lấp cơn khát của nó.

gần một triệu máy bán hàng tự động của Coca-Cola chiếm khoảng một nửa số máy bán hàng tự động ở Nhật Bản. rộng rãi người trong số họ khiến cổ phiếu Coke và Coke Zero. Nhưng gần như các đồ uống được bán bởi các máy móc tiên tiến này đều không đáp ứng gì tới soda tên của doanh nghiệp.

Trong số các sản phẩm được mê say to nhất là cà phê đóng hộp "Georgia", nước cam có vị trái cây và cố nhiên, trà xanh, thức uống truyền thống được chọn lựa.

Nhật Bản là thị phần to thứ 2 của Coca-Cola sau Mỹ, đạt doanh thu hàng năm hơn 1 ngàn tỷ lặng (10 tỷ USD). Nhưng người sử dụng ở đây không điên cuồng về đồ uống mang bọt như Fanta và Sprite, những món ăn ưa thích khác của Hoa Kỳ.

Thay vào chậm triển khai, hương vị Nhật Bản yêu mến yêu thương trong khoảng 1 xu hướng này qua 1 loạt các sản phẩm kỳ lạ, như các chiếc nước tiểu khát sở hữu hương vị lạ thường như hoa quả sầu hoặc kim chi thuần chủng mà phần đông là những sản phẩm thu hút sự chú ý.

giả dụ ý tưởng về một đêm êm ấm của bạn can hệ đến việc xem TV 1 lần và ăn kem, hãy chào đón. nghiêm chỉnh, với người nào trên thế giới ghét kem không?

Bởi vì tất cả mọi ý trung nhân kem, chúng tôi nghĩ rằng nó sẽ là 1 ý tưởng thấp để hương vị thử nghiệm một đôi (có, công việc khó khăn). Nhưng mang 1 điều: toàn bộ những cái kem đều là thức ăn thuần chay.

tuy nhiên, người kiểm tra vị giác không biết điều này.

từ mint choc chip và caramel, đến ba bánh sôcôla và bánh kem, đây là những gì HuffPost Australia hình dong sáu dòng bánh thuần chay.

quan toà một: Đó là mint choc là hương vị say mê của tôi. Tôi thích nó bởi vì bạc hà rất nhẹ. đôi khi nó đích thực áp đảo. Nó mang thể làm cho mang một tí sô cô la hơn.

quan toà thứ hai: Thật tuyệt khi nó ko giống mint kém chất lượng.

quan toà ba: Nó ko sở hữu hương vị nhân tạo, nhưng tôi ko thích sự thống nhất của kem. Nó rơi ra ngoài trong miệng của bạn mà thực thụ là kỳ lạ. không phải chậm triển khai là 1 điều xấu, dị biệt. Mint là tốt đẹp và chính xác, dù rằng.

thẩm phán một: Vâng, chậm tiến độ là một tí crumbly và ít kem hơn thường ngày.

Phán quyết - mùi hương bạc hà là ngon, cần phổ quát bit sô cô la và kết cấu kem.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét