Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết Hankies đã sẵn sàng chưa? Hãy chuẩn bị cho cơn bão tuyết năm nay của các câu chuyện níu kéo đã được cân nhắc chu đáo, cảm thông, cho tới hiện tại đã bao gồm việc bắt nạt ở trường học, mất người tình, chứng khó đọc và một người lớn đã làm cho việc t'pit và không bao giờ có cơ hội để hát, blub .
Tin mới hôm nay cho biết tuần đến, hãy chuẩn bị cho việc ăn trái cây xanh, đau răng và mất điện thoại di động. Bạn biết nơi này đang xảy ra.
Giống như một giấc mơ tồi tệ mà sẽ không chết, X Factor đã trở lại màn hình truyền hình của chúng tôi. Mười 2 năm sau loạt phim truyền hình trước tiên, mang 1 lần nữa, trải dài trên những chương trình truyền hình giống như 1 cú nhảy đầm dù lượn lờn dancing nhót vào hai đầm lầy tuyệt vọng.
 
Tin mới hôm nay cho biết cung cấp Bagdasarian và Productions Hoạt hình Hoạt hình (TAP) thông tin rằng ALVINNN !!! Và Chipmunks đã được greenlight cho 1 mùa thứ ba và thứ tư, theo đơn đặt hàng tươi từ commissioning truyền thanh. TAP đảm bảo sự tham gia của M6 (Pháp), trong khi nhà cung ứng toàn cầu (trừ Pháp) PGS Entertainment đã ký vào Nickelodeon (quốc tế, trừ Braxin), Super RTL (Đức) và Globosat cho trẻ thơ của Pay-TV, nhà sản xuất Gloob (Brazil).
 
PGS cũng đã bảo đảm 1 số đối tác truyền thông bổ sung bao gồm TéléQuébec của Bắc Mỹ (Pháp Canada); Khám phá châu Âu / K2 (Ý), Neox (Tây Ban Nha), RTBF / OufTivi (Bỉ Pháp), Puls 2 (Ba Lan), MTVA (Hungary) và LRT (Lithuania).
 
những mùa giải mới sẽ khởi đầu phân phối vào mùa thu này tại Pháp dưới sự chỉ đạo của Janice Karman, với các đơn vị cung cấp san sớt việc viết, phân phối và chỉ đạo trách nhiệm. thông báo này được thực hành bởi Ross Bagdasarian, Bagdasarian Productions và Sandrine Nguyen, giám đốc điều hành Technicolor Animation Productions.
 
Phim hoạt hình CG-ALVINNN! Và Chipmunks ra mắt trên hơn 70 kênh Nickelodeon trên toàn toàn cầu vào năm 2015 và trên đa dạng đài phát thanh hàng đầu khác trên thế giới. Loạt phim này hội tụ vào 1 người mẹ đơn thân David Seville khi ông cố gắng nuôi sáu chú sóc đồ sộ đang đẩy sự nhẫn nại của mình tới mức giới hạn. Chương trình là 1 sự hài hòa đầy sinh khí của âm nhạc, hài kịch và các câu chuyện nhằm mục đích tiêu khiển cho những fan của Chipmunks ở mọi lứa tuổi.
 
hồ hết cỏ dại-vẫn-là-bất hợp pháp-trong-2016-điều: chậm triển khai là đông đảo một tí ngớ ngẩn, phải không? trong khi những khu vực khác trên thế giới mang một cách thức tiếp cận hợp lý đối với việc thu hồi cây cần sa và thậm chí hợp pháp hóa nó - chính phủ Anh vẫn tiếp diễn đi cùng, khước từ tham gia vào bất kỳ cuộc tranh cãi hợp lý về chủ đề này.
 
Nhưng nó không chỉ là chính phủ: cũng sở hữu một đôi cơ quan lẻ ra Đó để chống lại rau diếp của quỷ trong tay của họ. Bạn biết ấy, các dòng đồng hồ trong khu thị trấn. những dòng mà năm của họ sẽ được thực hiện giả dụ họ sở hữu thể công dân bắt giữ người nào ngừng thi côngĐây để xem TV mà không sở hữu giấy phép. Đầu năm nay, mang một anh chàng than phiền về mùi cỏ dại tại một liên hoan âm nhạc "vũ trụ". hiện tại, 1 đơn khiếu nại về cây cần sa đang được trồng trong chậu hoa của hội đồng Glastonbury đã khiến các nhà chức trách giải quyết đầy đủ.
 
Người gieo hạt giống này? 1 người đàn ông trước đây gọi là "Rob", người đã đổi tên thành "Free Cannabis" bằng cuộc điều tra quan điểm, vì những lý do tương đối rõ ràng. Ông Cannabis là 1 nhà đi lại và chủ một shop cây gai dầu ở Glastonbury, 1 trong các địa điểm mà các nhà máy vi phạm đang vững mạnh. Miễn phí nói sở hữu Somerset Live rằng phần lớn những điều náo động tiếp giáp với tin tức này là 1 "phản ánh buồn phiền của nỗi ám ảnh gai dầu của thị trấn hội," bởi vậy tôi đã cho anh ta một cuộc gọi để Đánh giá thêm một tẹo.
 
TBS đã sáng lập 1 bộ phim hoạt hình kỹ thuật viễn tưởng mới như 1 phần của quyết tâm của mình để mang thêm nội dung toon hàng đầu, Thống kê Hạn chót. Final Space được tạo ra bởi nhà khiến cho phim indie, nam diễn viên và diễn viên hài Olan Rogers và do Conan O'Brien của Conaco và New Form hài hòa có Studio của Turner. Bộ phim dự kiến ra mắt vào năm 2018.
 
Người viết kịch bản của Rogers và người thắng lợi của Emmy là David Sacks (The Simpsons, Regular Show, Con heo Chuột Cricket), Final Space tập hợp vào 1 phi hành gia có tên là Gary và trợ thủ đáng yêu của mình là Mooncake. Chương trình sẽ theo sau chuyến đi của họ khi họ bắt tay vào một cuộc tìm kiếm để mở khóa bí mật của "Không gian cuối cùng" - điểm mà vũ trụ chấm dứt.
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét