Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết vụ án năm 1955 tàn bạo của cậu bé 14 tuổi của Chicago, Emmett Till, đã giúp phát động Phong Trào Quyền Công dân Hoa Kỳ vào một trang đồ vật khác sau chiếc chết của ông ta và phiên tòa xét xử các kẻ giết mổ người của ông ta đã đưa ra những tiêu đề tin tức.

Tin mới hôm nay cho biết người nữ giới trung tâm vụ án, Carolyn Bryant Donham, tuyên bố thiếu niên ve vãn cô và phiền nhiễu cô, nhưng giờ đây tin tức đã nổi lên rằng cô thừa nhận rằng những phần của lời khai của cô là sai.

Cho tới khi mẹ ông thăm gia đình ở Money, Hoa hậu vào mùa hè năm 1955 trong công đoạn Jim Crow bị phân biệt chủng tộc của đất nước, nơi căng thẳng giữa những người Mỹ da đen và trắng ở mức cao. Nó bị cáo buộc là Till nói và sói-huýt sáo về phía Bryant 21 tuổi, người đã thành hôn mang 1 người tên là Roy Bryant. phổ quát ngày sau, 1 ông Bryant giận dữ và 1 người anh cộng cha khác mẹ, J.W. Milan, bị bắt cóc từ nhà của gia đình anh ta và đánh bại cậu bé trước lúc bắn anh ta và đổ anh ta xuống sông Tallahatchie.

Tin mới hôm nay cho biết bà Donham, người đã tái hôn sau khi rời khỏi chồng, phần đông đã biến mất khỏi mắt công chúng.

Tác giả Timothy Tyson, 1 nhà nghiên cứu cao cấp của Đại học Duke, san sẻ mang Vanity Fair những chi tiết duy nhất đằng sau cuộc nói chuyện ông đã sở hữu trong năm 2007 có người nữ giới khó nắm bắt. Donham đã 72 tuổi vào thời điểm chậm tiến độ, và chẳng thể nhớ phổ thông về các gì đã xảy ra vào ngày định mệnh năm 1955 nhưng đã thừa nhận Cho tới khi chưa bao giờ đạt được những tiến bộ về mặt ngôn ngữ hoặc lời nhắc.

Donham đề cập mang Tyson: "Điều Đó không đúng sự thật.

Tyson cũng nói lại rằng cô đấy nhắc mang anh ta rằng "không có gì cậu bé đã làm cho có thể bao giờ biện minh cho các gì đã xảy ra với anh ta."

Cuốn sách sắp tới của Tyson, The Blood Of Emmett Till, đã đi vào chi tiết hơn về trường hợp này và quan điểm ​​của Donham. hiện nay, như đã đề cập trong Vanity Fair, Donham giờ đã 82 tuổi và địa điểm của cô đấy đã được giấu kín. Tyson và Donham gặp nhau trên chiếc cà phê và bánh ngọt, và lúc nghe câu chuyện của cô, anh nhắc rằng vụ án "đã đi một chặng các con phố dài để hủy hoại cuộc sống của cô."

Ông Bryant, người có cửa hàng đất nước, nơi xảy ra vụ việc giữa Till và vợ cũ, và ông Milan phải đối mặt sở hữu thử thách vào cuối năm Đó. Bồi thẩm đoàn trắng đã trắng trợn cho những người đàn ông phạm tội của họ, ngay cả có lời khai của những người đàn ông đề cập rằng họ đã đưa Till trong khoảng nhà. Và mặc dù Bryant và Milan thừa nhận với nhà báo William Bradford Huie vào năm 1956 rằng họ đã phạm tội, công lý chưa bao giờ tới thăm họ. Cả hai người đề cập kể từ chết.

Hình ảnh khuấy động của cơ thể bị đánh đập và nghẹt thở của Till khiến cho bìa của báo chí Jet và mạ phần đông đất nước để tìm kiếm hình phạt cho tội ác bất nhẫn.

Người đàn bà bậc nhất của Internet, Syd, đã phát hành album đầu tay của mình dưới hình thức Fin.

Nghệ sĩ Los Angeles san sớt 12 bài hát sở hữu tính năng được liệt kê độc nhất vô nhị trong khoảng ​​dòng 6 của Atlanta về "Over". cung cấp tới trong khoảng Melo-X, Rakhi, Hit-Boy và Steve Lacy của Internet.

liên quan tới chủ đề của Fin, ca sĩ trước chậm triển khai đã giảng giải rằng ko sở hữu phổ quát chiều sâu định nghĩa, nhưng cô đã dùng thời cơ để đem lại nhiều pop hơn trong tiết mục của cô.

"Tôi lớn lên trên Radio Disney và * NSYNC, Britney Spears và Backstreet Boys do vậy tôi luôn yêu nhạc pop", cô kể về sự tương phản của album mang âm thanh của The Internet. "Đệ tứ chúng ta làm cho là dope, nhưng shit solo của tôi là cho tôi chọn lựa để khám phá một poppier, âm thanh phổ biến hơn."

Syd Tha Kyd đã tham dự vào lĩnh vực công nghiệp này với tư cách là một thành viên của Odd Future và đã bỏ đi sau khi họ nức danh vì cô nhắc rằng "chúng tôi chẳng hề phần nhiều các gì thân thiện, và dường như họ không bao giờ muốn nghe" về sự chia rẽ đã được thực hành bởi vì Về nội dung của đội ngũ, thường được coi là phù phép và đồng tính, trong khi Syd là một lesbian.

Bản phát hành mới đây nhất của Internet là Ego Death vào năm 2015, phát hành trên Odd Future và được cung ứng bởi Columbia. lực lượng đang làm cho việc cho một album mới khi các thành viên san sẻ những Công trình solo.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét