Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Xem tin tức cho biết đạo luật trông nom Sức khoẻ Hoa Kỳ là đề tài tranh biện và bực bội đối mang John Oliver trong tuần này và trong khi bạn nghĩ rằng điều ngừng thi côngĐây không liên quan gì tới Johnny Depp hay Bee Gee.

Xem tin tức cho biết dự luật về coi sóc sức khoẻ của đảng cộng hòa mới nhằm thay thế Obamacare có thể gây tổn hại đến cuộc sống của hàng triệu người, thậm chí Donald Trump cũng ko muốn tên của ông gắn liền mang nó và, như Oliver chỉ ra, đây là một người đặt tên mình lên rất nhiều những loại đồ crappy nên nó thực sự phải là xấu.

Xem tin tức cho biết một lần nữa, John Oliver lại có ý nghĩa rất lớn tới nỗi chúng tôi đích thực nghĩ rằng ông đó sở hữu thể giải quyết toàn bộ các vấn đề của thế giới.

Quyết định chuyển The Great British Bake Off từ BBC sang Channel 4 mà ko có đội hình gốc hoàn chỉnh đã gặp phải sự tức giận trong khoảng phổ thông người ái mộ khi nó được công bố lần trước nhất.

Và hiện nay hình ảnh trước hết của đội hình mới cho phiên bản Channel 4 đã được bật mí nó không giống như sự tức giận Đó có ý định sắp chết sớm.

trương mục Twitter chính thức của The Great British Bake Off tweet ra 1 hình ảnh của đội hình mới qua đêm cộng với lời hẹn rằng những bộ phim mới sẽ sớm được phát sóng.

hồ hết chúng ta đều thích một chuyến đi đến IKEA mọi lúc và sau ngừng thi côngĐây, vào những thời điểm bận rộn, nó mang thể giống mang ba mươi phút đầu tiên của Saving Private Ryan, và chúng ta sở hữu thể chấm dứt mang sự đối lập chuẩn xác có các gì chúng tôi muốn và bằng cách nào ngừng thi côngĐây ăn tiêu gấp đôi Chúng tôi đã lên kế hoạch, nhưng khiến cho thế nào và bao giờ hết, nếu như bạn đang sắm mua cho gaff của bạn, IKEA là nơi nó ở.

không những thế, chúng ta sẽ ko bao giờ kỳ vọng vào một cửa hàng IKEA trong lễ cưới của chúng ta, nhưng vì lý do nào Đó, ngừng thi côngĐây chuẩn xác là điều chú rể, Ben, thấy phù hợp để đơn vị trong đêm nay Do Not Tell the Bride .

Rõ ràng, anh muốn chứng minh sở hữu cô dâu Celina rằng họ có thể mang những khoảng thời kì hạnh phúc trong IKEA, thay vì luôn tranh cãi ở ngừng thi côngĐây. Bằng cách Quan sát khuôn mặt của cô trong clip dưới đây bên cạnh đó, mang thể sở hữu một đôi đối số trong IKEA được nêu ra.

thời kì thực sở hữu Bill Maher đã được biết là với được tương đối hot và rất, rất to ở những nơi. Chỉ cần bắt buộc Ben Affleck đi một, hoặc cách đây không lâu với Jim Jefferies đang thu nhận Piers Morgan.

tuy nhiên, Maher có thể đã vượt qua một tuyến có khách của mình trong tuần này - Milo Yiannopoulos. Lý luận của Maher sau khi đưa Yiannopoulos là một phần do chỉ trích ông về các trường đại học Hoa Kỳ ngăn cản 1 số diễn giả - như Yiannopoulos - trong trường. không những thế, Yiannopoulos đã khiến cho phổ thông hơn chỉ đơn giản là tòa án bàn cãi trong những tour du hý đại học.

Ông đã bị cấm vĩnh viễn từ Twitter vào năm 2016 vì đã dẫn đầu một chiến dịch thù hận chống lại Leslie Jones, khiến nữ diễn viên này rơi khỏi Twitter trong 1 khoảng thời gian. những người theo sau của Milo, vẫn tiếp diễn gửi các lá thư cho các người theo chủ nghĩa phân biệt chủng tộc và dục tình đồng giới trong khi Yiannopoulos bị cấm trong khoảng Twitter. ngừng thi côngĐây cũng chỉ là các thứ vừa mới đây nhất.

Trong thực tế, quan niệm của Yiannopoulos rất độc mà người dùng đang bắt đầu trở lại trong thời gian thực mang Bill Maher. Jeremy Scahill, người đồng sáng lập The Intercept, đã được mời khiến cho nhà bình luận khách mời cho chương trình tương tự để chống lại Yiannopoulos. Trong một tuyên bố được phát hành trên Twitter, Scahill kể rằng Yiannopoulos là "nhiều cây cầu quá xa."

Bạn phải cung cấp nguồn vốn vay cho Netflix khi nó tới hạn; Họ đích thực nhận được đằng sau ý tưởng của câu chuyện gốc từ những quan niệm độc đáo - và nó không mang được rằng phổ quát hơn nữa độc đáo hơn này.

Glow là một bộ phim truyền hình mới diễn ra trong toàn cầu đấu vật của đàn bà vào những năm 80. cùng đồng Alison Brie đóng vai một nữ diễn viên đang vướng mắc ở Los Angeles, người quyết định thử và khiến cô nức tiếng trong toàn cầu của đấu vật nhiều năm kinh nghiệm. không những thế, cô sẽ phải đối mặt với 1 nữ diễn viên ngoài công việc, do Betty Gilpin của Elementary thủ vai. Chỉ đạo việc thúc đẩy đấu vật là Marc Maron, người đóng vai một đạo diễn phim B-rửa sạch.

Từ khóa: xem tin tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét