Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết đã hơn 5 năm nói tính từ lúc cả nước yêu dấu lần trước nhất gặp tai nạn của Blake Shelton bằng cuộc thử giọng mù quáng của Pistol Annies trong bộ phim thứ 2 của The Voice. Shelton đề cập sở hữu ET: "Tôi nghe giọng kể này bắt đầu hát, và nó rất thân thuộc, nhưng nó cũng giống như mẫu mà tôi chưa bao giờ nghe". "Ngay tức khắc, cô ấy giống như 1 ngôi sao đang đứng chậm tiến độ - một điều không thể giảng giải được rằng cô đấy mang về cô đó đã chia cô đấy khỏi các người khác trên thế giới."
 
Tin mới hôm nay cho biết sau Đó, chỉ mới 17 tuổi, cạnh tranh có đội Blake, RaeLynn chung cuộc đã được đào tạo viên của cô đưa về nhà trong suốt trận tứ kết. Và chậm tiến độ là khi công tác đích thực khởi đầu.
 
"Tôi đã đi thẳng tới Nashville, khởi đầu viết trong khoảng thứ 2 đến thứ Sáu, sau chậm triển khai lấy mông của tôi vào 1 mẫu xe tải", cô gái 22 tuổi đề cập sở hữu ET. "Tôi đã đi đến đa số những đài phát thanh ở Mỹ, đã sẵn sàng trong những trạm xăng, sống ở Starbucks và Chick-fil-A - chậm triển khai là cách mà bạn phải khiến cho."
 
Tin mới hôm nay cho biết trong thời gian chậm triển khai, cô đã phát hành EP 5 ca khúc với Big Machine Label Group (ngôi nhà cũ của Taylor Swift) và đã phá vỡ vạc bảng xếp hạng Billboard nóng 100 với single chính là "God Made Girls". Cô đã lưu diễn mang cả Shelton và Miranda Lambert nổi tiếng của ông, đông đảo lần, và, theo ước lượng của cô, đã viết hơn 200 bài hát. Giọng nhắc của RaeLynn ngày một mạnh mẽ hơn, sáng tác của cô gái hơn và nhìn cô ấy chín chắn hơn, kinh doanh những bông hoa trong mái tóc vàng dài của cô đó cho hình xăm, 1 viên xoàn vừa căn vặn và 1 viên xoàn nhỏ trên tay trái của cô ấy từ chồng Josh Davis, người mà cô ấy cưới vào tháng 2 năm 2016 và Người chỉ mới hồi tháng trước đã được đào tạo căn bản trong quân đội Mỹ.
 
Rae, như cô được biết đến có cả bạn bè lẫn người hâm mộ, so sánh nó sở hữu trải nghiệm đại học, cực điểm là trong 1 luận đề: album đầu tay của cô, WildHorse, ra vào ngày 24 tháng 3.
 
Bà đề cập về kinh nghiệm sau lúc nói chuyện của mình: "Khi bạn là sinh viên năm nhất, bạn sẽ thay đổi phần nhiều trong bốn năm chậm tiến độ và tôi đã đổi thay hồ hết. "Tôi rất hàm ân vì tôi đã đợi cho tới hiện giờ để đưa ra hồ sơ của tôi, bởi vì tôi biết tôi kiêu hãnh về thu âm này."
 
thực tại là The Voice vẫn chưa khởi động được 1 siêu sao đích thực sẽ không bị mất khi RaeLynn (sinh ra Racheal Lynn Woodward) hoặc người cố vấn của cô, Shelton. khi chương trình quay cuồng qua mùa thứ 12 trong sáu năm của NBC, cả hai bên đang làm cho trường hợp của họ để thay đổi sự đề cập chuyện Đó.
 
"Đây là điều của tôi," Rae nói thật. "Không với chương trình ca hát nào sẽ làm bạn trở thành siêu sao, điều gì khiến bạn trở nên siêu sao là các gì bạn khiến sau chậm triển khai."
 
RaeLynn mang thể đã không chọn Adam Levine làm cho đào tạo viên của mình, nhưng anh ấy đã chứng tỏ là 1 người cố vấn mạnh mẽ như nhau. Cô nhớ lại các lời khôn ngoan mạnh mẽ nhất của anh.
 
"Mọi người muốn trở nên 1 ca sĩ hiện nay muốn mang được thành công tức tốc và tức tốc và tức thì," ông nói, "nhưng nó đã cho tôi 10 năm, phải mất Blake 10 năm để có được nơi chúng tôi ngày nay. Muốn đưa công tác Đó vào, '"cô echo. "Vậy ai hỏi tôi, 'Tôi mang nên khiến The Voice?' Tôi thích, "Tất nhiên bạn nên làm The Voice! Bạn nên học trong khoảng kinh nghiệm Đó, bạn sẽ có được người ái mộ." Tôi kể, "Nhưng nó ko ngừng lại khi The Voice kết thúc, bạn không phải là 1 siêu sao vào thời điểm Đó.Bạn còn toàn bộ công việc để khiến.
 
khi Jackie Hoffman ký hợp đồng khiến quản gia Joan Crawford, Mamacita, trong loạt hợp tuyển FX Feud: Bette và Joan, cô nghĩ rằng bộ phim sẽ mở cánh cửa cho dinh thự Hollywood của nữ diễn viên này để nói: "Tôi sở hữu thể giúp gì cho bạn?" Nữ diễn viên khiến việc lâu năm - bạn đã nhìn thấy cô đó trong mọi thứ từ gia đình Addams trên Broadway đến các người khó khăn của Hulu - đã ko nhìn thấy rằng cô đó sẽ được dán nhãn là "nhân vật đột phá" và "cảnh ăn cắp" của giám đốc điều hành dịch vụ Ryan Murphy.
 
"Thật tuyệt vời", Hoffman kể sở hữu ET trong một khoảng thời kì nghỉ ngơi trong khoảng những buổi tập luyện của Charlie và Nhà máy Sôcôla, vở nhạc kịch Broadway được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cổ điển của Roald Dahl vào 23 tháng 4 tại nhà hát Lunt-Fontanne - cùng buổi tối mang 1 đêm chung kết của Feud. "Đại lý của tôi đề cập," Tôi đã điều hành được một điều rất nhỏ và biến nó thành một điều lớn tát. Tôi thực thụ là 1 nữ hoàng nhỏ, ko với diễn viên nhỏ, chỉ là những phần nhỏ, nhưng chậm triển khai là vì tôi đã lấy hết hồ hết ".
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét