Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết phổ thông năm trước, trước khi bình minh của bộ xử lý từ, tôi làm cho việc tại The New Yorker tại một công việc được gọi là collating.

Tin mới hôm nay cho biết nơi mà tôi đã phải sao chép rõ ràng rất nhiều những đổi thay trên một mảnh của văn bản (từ những biên tập viên, tác kém chất lượng, rà soát thực tế, Và những máy chẩn đoán) vào các bản lót trang sạch, sau chậm tiến độ được bao bọc trong ống thủy tinh Plexiglas và bắn bằng ống khí nén lên tầng cao hơn, tại ngừng thi côngĐây chúng được truyền qua fax đương đại đến máy in ở Chicago. (Dấu phẩy này là cần phải có vì chúng tôi chỉ sử dụng một máy in, R. R. Donnelley & Sons và họ mang trụ sở tại Chicago.)

Tin mới hôm nay cho biết chậm triển khai là một công việc thời trung cổ - 1 người sao chép hay một người khiến gương - và tôi đã khiến cho nó chỉ trong 1 năm, điều ngừng thi côngĐây thật may mắn cho đông đảo mọi người, bởi vì chữ viết tay của tôi là thứ tệ hại nhất trong văn phòng. Ông chủ của tôi vào thời điểm chậm tiến độ, người đã trưởng thành trong dịch vụ của tạp chí, đã có được sự lý tưởng tinh tế, nhưng lại là 1 cảm xúc nhẹ nhàng, và đôi khi tín hiệu của ông đó không truyền vận chuyển, và nhà soạn thảo sẽ phàn nàn. do vậy, 1 quyết tâm đã được thực hành để khắc phục vấn đề bằng bí quyết cung cấp cho bộ phận phối hợp mang bút chì số một, với hướng dẫn nhẹ nhàng hơn so có những bút chì kiểm tra tiêu chuẩn số hai và vì thế gây ấn tượng tối hơn. Tôi đã quen với cảm giác của người dẫn đầu nhẹ nhàng, và 1 snob bút sinh ra.

lúc văn phòng phẩm nhỏ ở trọng điểm khởi đầu đi ra khỏi đơn vị, văn phòng của chúng tôi đã trở nên người mua của một trong những dịch vụ văn phòng to, mà cuối cùng đã ngừng lại sở hữu theo bút chì số một. Viết mang bút chì số 2 làm tôi cảm thấy như thể tôi bị nghẹt thở, do đó tôi khởi đầu tậu bút chì của riêng tôi (hơi ko đồng ý). 1 ngày Giáng Sinh, tôi hỏi chìa bút chì số một, và nhận được 1 tổng số của Dixon Ticonderogas ("The Best of the World's Best Pencil"). Tôi nghĩ rằng mười 2 packs mang mười hai bút chì mỗi sẽ kéo dài phổ biến năm, nếu chẳng phải là phần còn lại của sự nghiệp của tôi. Nhưng điểm của mỗi bút chì, sau khi được làm sắc nét khoảng một inch rưỡi, sẽ vỡ vạc ra lúc tôi với trên nó. số đông cột chì trong mỗi bút chì bị vỡ tan. Tôi đã nhận được một lô xấu.

mang người ở văn phòng đề xuất tôi thử 1 dòng bút chì cơ khí, nhưng tôi thấy nó vô hồn. Trong 1 thời gian, tôi đã cạo cùng có bốn bút chì vẽ tranh vẽ lúc một người ham mê bút chì, chuẩn y qua trên pencils.com, đã khám phá ra rằng mẫu Blackwing-black, có một cái tẩy trang phẳng đặc biệt, đã trở lại thị phần. những người sùng tín của Blackwing đã phải trả 40 USD cho họ sau khi họ ngưng vào năm 1998. Tôi đã nhận được 1 hộp gồm mười 2 cái Blackwings, và tôi đã bị mắc kẹt. Dẫn đầu là ungraded, nhưng nó vững chắc là nhẹ nhõm hơn số 2, và rất biểu cảm. Phương châm Blackwing là "Nửa áp suất, gấp 2 lần tốc độ".

bởi thế, mang sự nồng nhiệt tuyệt vời này, tôi đã tham dự 1 bữa tiệc trong tuần này, tại Câu lạc bộ Giám đốc Nghệ thuật, để kỷ niệm sự hồi sinh của bút chì thủ công: Palomino Blackwing và Palomino Blackwing 602. Chủ nhà là Charles Berolzheimer, của Cal Cedar, -người tạo bút chì thế hệ. Ông được mặc trong sắc thái của chì bút chì. Hàng trăm người ham bút chì ở đó: vẽ, vẽ graffiti, trên các tờ giấy trắng lớn, thêm vào sổ tay nhỏ, tạo ra Thaumatropes tự khiến cho, thử nghiệm với máy ảnh obscura và camera lucida. một phụ nữ mặc hai mẫu Blackwings trong mái tóc của cô.

1 mẫu thời kì của bút chì bao phủ một bức tường dài, và rất nhiều những tên truyền thuyết và các tầng được gắn sở hữu bút chì đại quát là Faber, Eberhard, Dixon, da Vinci, Thoreau, Borrowdale (gốc than chì ban sơ ở Anh) và Blackwing Cụ thể là Stephen Sondheim, Chuck Jones (cha của Bugs Bunny), và John Steinbeck là các người hâm mộ, cũng như Vladimir Nabokov và Faye Dunaway - và tất cả các sản phẩm phụ nảy sinh trong khoảng bút chì - máy làm cho mài, thực tế ham từ bữa tiệc bút chì này là: Mỗi cái bút chì đều là bánh sandwich. tất cả các năm này, tôi đã tự hỏi làm thế nào dẫn đã vào trong bút chì. Nó chỉ ra rằng bút chì được khiến cho trong khoảng các thanh gỗ gấp nếp về kích thước của 1 thanh Hershey. Than chì được đặt trong các rãnh, 1 tấm khác được dán trên đầu, và sau chậm tiến độ là bánh sandwich được xẻ thành các dải tư nhân, được chà nhám, sơn, lắp các ống nối và băng keo, và ở ngừng thi côngĐây bạn có nó: Blackwings ngon.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét