Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết những nhà điêu khắc tại MAX Factory đã làm cho việc mang 1 số thương hiệu khác nhau qua phổ biến năm, và hiện giờ họ đang đề cập về một trong những bộ phim phổ quát nhất của Disney.

Tin mới hôm nay cho biết người trước hết trong 1 dòng hình Figma xuất hiện có nữ hoàng Elsa từ bộ phim đông lạnh của Disney Frozen (thông qua The Fwoosh). Hình Figma được biết đến với sự phát âm phổ biến của họ, và Elsa không khác gì, cho phép bạn tạo ra một số vị trí thẳng ra khỏi bộ phim. Mũ băng tuyết màu xanh của cô ko chỉ cho hiển thị, vì nó cho phép một số sự ổn định thêm cho hình.

Tin mới hôm nay cho biết cô cũng đi kèm có ba biểu lộ trên khuôn mặt mang thể đổi thay, bao gồm cả 1 mẫu nhìn ngang (như trong phổ quát đoạn trailer và tài liệu quảng cáo), một biểu lộ ca hát, và một nụ cười từ bi. Elsa cũng mang đôi mắt di động, rất lý tưởng vì cô đó cũng có một hình Olaf nhỏ hơn. Anh đó có cùng một vài mắt di động, bởi thế khi bạn đặt chúng trong những cảnh cộng nhau, chúng sẽ ko xuất hiện như chúng đang nhìn châm bẩm vào không gian.

Elsa cũng được vật dụng các hiệu ứng đá khác nhau, bao gồm cả 1 trong ba bông tuyết rơi ra trong khoảng lòng bàn tay của cô và 1 phụ kiện khác sở hữu tính năng nổ như hiệu ứng băng cho bàn tay khác của mình.

MAX Factory đang nhắm tiêu chí phát hành tháng 12 cho cặp đôi, và nó sẽ sở hữu giá khoảng 60 đô la Mỹ. Bạn với thể xem thêm một số hình ảnh trong thư viện.

nếu như bạn là 1 fan hâm mộ Frozen, thật khó để trông thấy sự quyến rũ của cái Frozen Ever After mới của Disney, cung ứng cho du khách đến Epcot park một chuyến đi thuyền qua vương quốc băng giá của Arendelle. Nhưng ngay cả lúc bạn chẳng phải là một kẻ cuồng tín đông lạnh khi đang "Let It Go" ở mọi cơ hội sẵn sở hữu, sự lôi kéo mới này đem đến một số công nghệ khá ấn tượng về phép thuật đã được công nhận theo hướng mới. Đáng chú ý nhất: Nó với tính năng Audio-Animatronics hiện đại và thực tế nhất (tên nhãn hiệu của Disney cho những con robot đích thực sống động mà lôi kéo du khách của nó) trên thế giới đã từng thấy.

Để mang được 1 loại nhìn bên trong về sự phát triển của sự lôi kéo mới này - và các Con số mới của robot - tôi đã trò chuyện mang Wyatt Winter, một Disney Imagineer và giám đốc Dự án và nhà sản xuất của mẫu xe. Dưới đây là chín điều mà bạn (có thể) ko biết về công nghệ và thiết kế đằng sau chuyến đi mới này.

Nó có tính năng Brand Type mới của Nhân vật Robotic

Trước đây, Disney Audio-Animatronics dựa vào một trong 2 hệ thống thủy lực hoặc khí nén cho khả năng thần kì của họ để chuyển di chân tay và các tính năng. Frozen Ever After là công ty trước tiên của đơn vị điện tử Audio-Animatronics, doanh nghiệp này tuyên bố sẽ nâng cao tính lưu động và vận động giống như sống động hơn - và có nhẽ là đi cùng sở hữu sự giật giật của robot có thể (một phương pháp hấp dẫn, có thể nói) liên quan tới các điểm tham quan công viên lâu năm .

Kết quả có nhẽ là dự án sáng tạo ấn tượng nhất của tổ chức. những con đông đảo cứng chuyển động và dancing múa có ân sủng thật sự, khi mà các khuôn mặt được vẽ bản đồ sẽ thổi thêm cuộc sống vào Anna và Elsa bằng bí quyết tạo ra những thể hiện trên khuôn mặt tất cả. "Chúng tôi thực sự muốn người dùng kết nối với những nhân vật và cảm thấy như họ đã đi đến cung điện băng của Elsa hoặc rừng cây liễu đông lạnh," Winter nói. "Đó là các điều nhỏ mọn như bí quyết Elsa vượt qua vòng tay của mình để luôn được đưa tới cùng 1 địa điểm. Điều này không thể được thực hiện sở hữu thủy lực. "

các các kiến trúc sư đi xe trực tiếp làm cho việc sở hữu đội hình phim hoạt hình

phổ biến người trong số những người đi xe trẻ tuổi đông lạnh của Everytime chừng như đã trông thấy hàng chục nguồn hàng - thậm chí hàng trăm lần. do vậy, nếu 1 Audio-Animatronic Olaf hay Anna không vận động hoặc hành động như Olaf hay Anna họ biết trong khoảng bộ phim, khán nhái khôn xiết quan trọng này sẽ nhận thấy. Theo Winter, mỗi nhân vật của bộ phim với cách thức chuyển di khác biệt tinh tế, bởi vậy những các kiến trúc sư của cái xe đã khiến việc mang cộng một đội khiến phim hoạt hình để đảm bảo điều này vẫn phù hợp trong chuyến đi.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét