Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới |hôm nay cho biết ngày của mẹ nhanh chóng tiếp cận, và trong khi các đồ ngọt, mùi hương và thẻ là các cử chỉ tốt đẹp, chúng có thể dự báo được và ngắn ngủi.

giả dụ bạn đang tìm kiếm món quà lý tưởng nhưng bất thần ngừng thi côngĐây tiếp diễn cho, khoa học có thể là câu tư vấn. Bạn có thể ko tưởng tượng mẹ của bạn như 1 công nghệ viên nhưng cô đấy ko nhất thiết phải là - nếu cô ấy yêu âm nhạc, luôn chạy trốn, hoặc thích sống động và vui vẻ, với 1 món quà công nghệ dành cho cô ấy.

Con bướm phường hội

Cô mang cấu hình trên mọi mạng phố hội to, có đa dạng người bạn trên Facebook và người theo dõi Twitter hơn bạn và phụ kiện ham của cô đấy là điện thoại sáng tạo của cô đấy.

Tin mới hôm nay cho biết điện thoại sáng tạo không chỉ là thiết bị bạn trò chuyện hoặc viết tin. thuần tuý chỉ cần đặt, nó là 1 trong những thiết bị cho đầy đủ mọi thứ trong cuộc sống của mẹ. Cô đấy có thể lướt web, trò chuyện có bạn bè và gia đình và cập nhật tình trạng của mình bất nhắc cô đấy ở đâu. Và quên chờ đợi để bố tự hỏi trục đường đi. mang nhà cung cấp định vị GPS và vị trí, mẹ với thể điều hướng theo phương pháp riêng của mình, tậu những nhà hàng và shop sắp nhất và thậm chí tìm thiết bị của mình nếu như bị mất. Thêm vào ngừng thi côngĐây là máy ảnh chất lượng cao, tính năng tự động lấy nét nhanh và rộng rãi hiệu ứng máy ảnh, mẹ bạn với thể chụp ngay các chốc lát gia đình bạn say mê trên phố đi.

nếu như mẹ thích đọc, với thể tải sách xuống điện thoại hoặc trải nghiệm màn hình lớn hơn, mẹ với thể chạm vào máy tính bảng và đọc các tiêu đề mê say, tải ứng dụng và với thư viện phim số đông ngay trong tầm tay.

thích hợp và hoàn hảo mẹ

Cô ấy làm cho việc siêng năng và vẫn sở hữu thời gian để khiến việc, cô ấy đã cưỡi ngựa mới nhất của sức khoẻ và lên kế hoạch cho những hành trình cuối tuần đầy những hoạt động vui nhộn, thể chất của gia đình.

Đối sở hữu người mẹ xoành xoạch di chuyển và muốn giữ sức khỏe và khỏe mạnh, một ban nhạc thể dục là 1 phụ kiện nhu yếu. Mẹ sở hữu thể theo dõi nhịp tim của nó, bao lăm bước cô ấy chụp và đặt mục tiêu tập dượt hàng ngày. Cô đó thậm chí có thể theo dõi điều mà cô đó yêu toàn bộ nhưng hình như không có đủ để ngủ! 1 số ban nhạc thể dục thậm chí còn cho phép bạn đồng bộ sở hữu điện thoại sáng tạo để mang thể điều hành số liệu Thống kê trên trang bị hoặc trái lại, rà soát email, tin nhắn và cuộc gọi ngay trong khoảng cổ tay của bạn.

nhắc diễn ra từ âm nhạc và workouts đi tay trong tay, tai nghe thể thao cũng là 1 phụ kiện lý tưởng. Cho dù cô đấy đang chạy, tập thể dục hay chơi thể thao, tai nghe sẽ giữ cho cô đấy động viên hết mình. Chúng được bề ngoài vừa căn vặn và an toàn trong tai, có khả năng chống mồ hôi và có thể rửa được, cho dù tập luyện tập tành căng thẳng hay bít tất tay đến mức nào, cô ấy vẫn được bảo kê.

Mẹ chụp ảnh

Cô đấy là nhiếp ảnh gia gia đình thường trú, cô ấy với túi máy ảnh thay vì ví tiền và các tấm trải giường của gia đình cũng tăng gấp đôi dưới dạng phông nền.

Đối với mẹ sáng tạo, chụp màn hình vui vẻ, một máy ảnh nhòe ảnh lập tức vừa hoài cổ vừa vui vẻ. Mẹ chắc chắn sẽ dành hàng giờ chụp những bức ảnh sở hữu kích cỡ của ví mà bà với thể hiển thị tiếp giáp với nhà hoặc đưa ra khiến cho kỷ niệm để 1 gia đình gặp nhau.

nếu mẹ là 1 nhiếp ảnh gia khát khao, cô đấy có thể muốn có một máy ảnh cao cấp hơn như máy DSLR cho phép bạn tự do hơn trong việc sắp xếp chủ đề và tạo các bức ảnh chuyên nghiệp mà bạn sở hữu thể thổi lên và treo lên tường.

Đối với các lần mẹ bị mắc kẹt trên khán đài hoặc ở hàng ghế sau tại buổi ballet, 1 máy ảnh siêu zoom có ​​thể đưa cô ấy đến gần mọi hành động, cho nên cô ấy với thể chụp những bức ảnh và video rõ ràng Xa cô ấy đang ngồi.

người tình âm nhạc

Cô ấy mang 1 danh sách phát cho mỗi dịp, cô đó chia ra trong bài hát thiên nhiên và đôi khi 1 chốc lát nghịch lý xảy ra trong nhà bạn lúc bạn thấy mình đề cập mang mẹ để từ chối âm nhạc vì nó quá lớn.

Tin mới hôm nay cho biết một vài tai nghe lý tưởng cho phép mẹ nghe nhạc của cô ở chất lượng cao mà ko làm phiền cả gia đình. Ở phía bên kia, 1 cặp tắt tiếng ồn sở hữu thể chặn âm thanh nền không mong muốn, thí dụ như con nít ồn ã - nút tắt tiếng cá nhân, giả dụ bạn muốn. Họ cũng khiến những điều như đi tàu điện ngầm, chạy hoặc xem phim đêm khuya lúc mọi người ngủ ngon hơn.

Nhưng điều chậm tiến độ không có tức là bà mẹ chẳng thể luồn lách và quậy các giai điệu theo thời kì. chậm tiến độ là khi loa Bluetooth đi ra để chơi. Cô đó với thể phát nhạc ko dây trong khoảng điện thoại thông minh hoặc máy nghe nhạc MP3 của mình và thậm chí có cả cuộc gọi bằng loa. Và bởi vì phổ biến loa ko dây đang trở nên quá nhỏ và nhỏ gọn, thậm chí chống thấm nước, bạn ko bao giờ thực thụ biết khi nào và ở đâu mẹ có thể quyết định thả những giai điệu và khởi đầu bữa tiệc.

Mẹ thời trang

Cô đấy là 1 geek huyền thoại, cô đó đeo tai nghe của mình vòng quanh cổ như một lời tuyên bố phong cách và cô đấy phù hợp mang điện thoại thông minh của mình bằng đôi giày.

Trộn thời trang của mẹ sở hữu một cặp tai nghe hấp dẫn. Chúng có phong cách phổ quát, có đa dạng cái, màu sắc và mẫu mã vui nhộn và trùng khớp một bí quyết thiên nhiên giống như cổ trên đầu, khiến cho chúng phát triển thành phụ kiện hoàn hảo. ví như đeo 1 dây đeo tai nghe ko phải là điều của mẹ, rộng rãi tai nghe gấp lại và đi kèm mang 1 trường hợp mang đẳng cấp để đi du hý tiện lợi. một số thậm chí cho phép bạn chuyển ra khỏi headbands để tùy chỉnh giao diện.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét