Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết Album của Drake thường mang ít nhất một đôi hit và 'Blem' là 1 trong số họ, mặc dù đây không phải là single chính thức. Vậy cuộc đời của Life More (credit full) ở đâu?

 

Tin mới hôm nay cho biết T-Minus thậm chí không hoạt động trong vài năm qua nhưng Genius đã có thể ngồi xuống sở hữu nhà sản xuất Toronto ở thị thành của mình để Đánh giá về việc tạo ra nhịp. T-Minus chạy qua thời kỳ khiến thế nào anh ta cung cấp những âm thanh khác nhau trên nhạc cụ và ý nghĩa của "Blem". Ông cũng mách nhỏ bí quyết anh ta kết thúc gửi 1 loạt nhịp đập cho Drizzy mỗi lần bởi vì anh ta rất khó dự báo trong các lựa chọn của mình.

 

Tin mới hôm nay cho biết xem tập phim dưới đây. Đây không phải là lần trước tiên T-Minus cung ứng cho Drake. Trước đây, anh đã phát hành những bài hit 'The Motto', 'HYFR', 'Make Me Proud', 'Replacement Girl' và "I'm On One" của DJ Khaled cho siêu sao Toronto.

Vào năm 2015, DJ Khaled bắt đầu trận đấu một người chống lại "họ". Vào thời điểm ngừng thi côngĐây, ko người nào đích thực biết mình đang kể đến người nào khi ông nhắc tới "họ", nhưng theo Khaled, "họ" không muốn bạn sở hữu, hoặc làm, một điều damn. khi mà truyền tụng thành công của single "Hold You Down" năm 2014, Khaled đã chia nhỏ nó đơn thuần và rõ ràng: "Họ không muốn bạn giành thắng lợi. Họ không muốn bạn với kỷ lục số 1 ở đất nước này. ko muốn bạn khỏe mạnh, họ không muốn bạn tập thể dục, và họ không muốn bạn có ý kiến chậm tiến độ. " Địa ngục, dựa trên bộ sưu tập video mà anh đăng trên Snapchat, "họ" thậm chí ko muốn bạn ăn sáng.

 

Đầu bếp Khaled của Dee Hodges nhắc sở hữu Bon Appetit vào năm 2015 rằng cô đó nghĩ rằng "họ là các người sở hữu năng lượng thụ động tới các cảm xúc tích cực." Khaled đã biểu thị tình cảm tương tự trong khi giải thích "họ" có Ellen năm sau: "Họ là các người ko tin vào bạn, nói rằng bạn sẽ không thành công. Chúng tôi giảm thiểu xa họ."

 

có việc phát hành "Idols Become Rivals" của Rick Ross, trong khoảng album mới Rather You Than Me, sở hữu một khái niệm mới của từ - để cho Twitter đề cập. Theo 1 câu chuyện đùa truyền thông xã hội-một trong chậm tiến độ đòi hỏi một số kết nối sáng tạo của các dấu chấm-"họ" có nghĩa là Birdman phần nhiều cùng.

 

ngày nay khuông thời gian nêu trên là rất quan trọng. Năm 2015, Khaled phát hành album studio thứ tám của mình, I Changed a Lot. Dự án đánh dấu sự chấm dứt của một loạt những bản phát hành ưng chuẩn We the Best / Cash Money; Ba album trước Đó - We the Best Forever của năm 2011, Kiss the Ring năm 2012 và Suy thoái từ Thành công năm 2013 - đều là các bản phát hành chung thông qua Cash Money. Và single trước nhất của I Changed a Lot là gì? Đĩa nhạc "They Do not Love You No More", ko chỉ có sự tham dự của Jay Z mà còn có cả những chiếc MMG Capo Rick Ross và Meek Mill. Móc treo bằng tay Montana của Pháp đã "bao giờ đề cập diễn ra từ 1 nigga hit niggas bậc nhất / nâu muốn trông thấy tôi trong 1 hộp" và "nên được ham mê của bạn, ngày nay bạn chỉ hatin '."

 

Vào lúc Đó, Khaled giữ nó mát mẻ. Trong 1 cuộc viếng thăm The Breakfast Club vào tháng 5 năm 2015, ông chỉ ra rằng ông đã ko ở Cash Money "trong một phút", và nhắc rằng ông "với We the Best" Tôi truyền bá họ mỗi ngày. Tôi không ký vào Cash Money Ở rất nhiều ... Lil Wayne và Birdman, ngừng thi côngĐây là gia đình mang tôi. toàn cầu biết điều chậm tiến độ. " Ở nơi khác trong cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về thịt bò của Wayne và Birdman, Khaled đã sở hữu thái độ trung lập: "Lil Wayne là anh trai của tôi, Birdman, chậm tiến độ là gia đình, không phải là việc của tôi, tôi cầu nguyện cho sự vĩ đại, hai người biết tôi là người nào, Tôi cảm thấy như các người bình luận, Đó không phải là công tác của họ. "

Scott bật mí phương pháp anh và Kendrick Lamar - người bỏ lỡ buổi biểu diễn của Ellen - can hệ đến single trong 1 cuộc phỏng vấn với Billboard xung quanh Birds trong bản phát hành Trap Sing McKnight. "Tôi đã gặp anh ấy tại [MTV Video Music Awards] một năm và anh đấy đã tới có tôi và cũng giống như," Yo, người đàn ông, tôi fuck mang âm nhạc của bạn. ngừng thi côngĐây là siêu dope và cảm hứng ", Scott Scott nhớ lại. "Tôi thích, whoa, đây là rapper hay nhất trên thế giới - anh ấy thích nhạc của tôi! ngừng thi côngĐây là 1 trong những điều làm cho tôi muốn tiếp tục làm việc có âm nhạc của mình và cố gắng giữ nó đi vì tôi chẳng hề là đa số rap rap ass n **** chậm tiến độ ko phải là tôi, nhưng tôi thực thụ yêu âm nhạc của Kendrick. "

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét