Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết việc nói tới bệnh cúm gia cầm là đủ để khiến cho rung chuyển xương sống của người chăn nuôi gà. Nhưng lúc Hoa Kỳ ứng phó với trường hợp trước hết của bệnh cúm gia cầm có khả năng gây bệnh cao trên 1 nông trại trong một năm, ngành công nghiệp gia cầm vẫn chưa bắt đầu hoảng loạn.
 
Tin mới hôm nay cho biết các bài học kinh nghiệm sau vụ dịch tồi tệ nhất trong khoảng ​​trước cho đến nay của Hoa Kỳ bí quyết đây hai năm, những nhà sản xuất gà, gà tây và trứng của Mỹ đang theo đuổi các giải pháp an ninh sinh vật học chặt chẽ hơn và cách ly tốc độ hơn để ngăn chặn lây lan bệnh. 1 điều khiến việc cho họ: mùa xuân giống như thời tiết ở khu vực có thể ngăn chặn vi rút tăng trưởng.
 
Tin mới hôm nay cho biết 1 đợt bột phát cúm gia cầm ở Mỹ vào năm 2015 đã quét sạch hơn 48 triệu con chim duyệt y việc lây truyền và tiêu huỷ. Vụ tai tiếng năm chậm tiến độ đã đẩy giá trứng nâng cao vọt và khiến tất cả các nước trên thế giới cấm những lô hàng gia cầm của Hoa Kỳ. Xuất khẩu chỉ bắt đầu bình phục, và 1 dịch bệnh khác sẽ ăn hiếp nạt đến cuộc sống của nông dân vào thời điểm thu nhập trong khoảng nông nghiệp đang sụt giảm. Hàn Quốc và các nước khác đã đặt một số hạn chế đối với các chuyến hàng của Mỹ.
 
Trường hợp mới nhất của Hoa Kỳ cũng xuất hiện vào thời khắc virus lây lan ở những khu vực ở Châu Á và Châu Âu. Singapore cho biết hôm thứ ba rằng họ sẽ áp đặt các giảm thiểu tạm thời đối có việc nhập khẩu các sản phẩm gia cầm và gia cầm từ những nông trại ở Tennessee và Wisconsin bị tác động.
 
Sau một chu kỳ hoạt động thường nhật năm ngoái, mẫu virut H7 lây lan mạnh đã được xác nhận vào Chủ nhật tại 1 hạ tầng chăn nuôi gà ở Nam Tennessee cung ứng cho Tyson Foods Inc. Tình hình tồi tệ hơn, bang biên thuỳ với 1 số bang phân phối thịt gà to nhất nước này , Bao gồm Georgia, Alabama, Arkansas và Bắc Carolina. Virus này được cho là lây lan một phần bởi chim di cư hoang dã, đặt ra nguy cơ nó sở hữu thể tiếp cận các nông trại khác. bên cạnh đó, lĩnh vực công nghiệp này tin tưởng vào những thủ tục an ninh mới.
 
Brett Stuart, thành viên sáng lập của Global AgriTrends, 1 thị trường cho biết "Thật khó để nhấn nút hoảng loạn bởi vì chúng ta biết chúng ta đã sở hữu các con chim hoang dại lưu thông đạt mùa đông - ngừng thi côngĐây là 1 cảnh huống giữ khá thở của bạn" nghiên cứu viên. "Thực tế chúng ta đã khiến nó từ lâu rất ấn tượng. Nó nhắc đến những nỗ lực an toàn sinh vật học của các nhà cung cấp Mỹ. "
 
 
những hoạt động bị tác động Tennessee đang bị kiểm dịch và 73.500 con gà tại trại đã bị phá hủy. Nguy cơ truyền nhiễm của con người là rất rẻ, bộ nông nghiệp của bang tuyên bố trong 1 tuyên bố ngày 5 tháng 3. Tyson thuộc Springdale, Arkansas nói rằng toàn bộ đàn trong phạm vi bán kính 6 dặm của trang trại sẽ được thử nghiệm và sẽ ko được chuyển vận trừ lúc họ rà soát tiêu cực cho vi rút.
 
chậm tiến độ có thể chỉ là sự bắt đầu của những biện pháp cảnh báo.
 
kể từ năm 2015, Hội đồng đất nước về gà đã khuyến khích nông dân và các tổ chức thực hiện một số biện pháp để ngăn chặn sự lây lan của virus, theo lời Ashley Peterson, phó chủ tịch lực lượng về những vấn đề công nghệ và điều hành. cộng sở hữu việc thu dọn, tiệt trùng và hạn chế tiếp cận, những khuyến nghị của hội đồng bao gồm ko khuyến khích săn bắn vịt và ngỗng để hạn chế tiếp xúc với con chim nhiễm bệnh, cũng như không chia sẻ thiết bị giữa những nông trại, bà kể.
 
Phát hiện loài chim nhiễm bệnh trên trang trại Tennessee nhấn mạnh rằng những nhà cung cấp đang chú ý đa dạng hơn đến những mối đe dọa trong khoảng virut và trường hợp này sở hữu tức là ngành nghề công nghiệp gia cầm đang "tăng gấp đôi" về các nỗ lực chậm tiến độ, Peterson nói.
 
những nhà chăn nuôi gia cầm của Mỹ đầu cơ hàng triệu đô la để nâng cao cường an toàn sinh học ở nhà chim và nâng cao khả năng giận dữ lại sự cố. Will Sawyer, phó chủ toạ đảm trách protein động vật ở Rabobank International cho biết. không giống hai năm trước, các tổ chức hiện nay mang thể làm cho giảm loài chim và tự làm sạch mình khi bệnh được phát hiện, trái có việc chờ đợi Bộ Nông nghiệp Mỹ, ông nói. các dịch vụ đã dùng các biện pháp tăng cường trong vài tháng do rủi ro theo mùa. Vi rút này tồn tại tốt hơn trong thời tiết lạnh hơn.
 
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét