Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017



Tin tức trong ngày cho biết hàng triệu lợi nhuận để xử lý, và một tầm giá vốn đầu tư khổng lồ để thu hồi và xử lý các phablets cháy nổ. Nó cũng đem đến cho Apple 1 thời cơ vàng để củng cố tên tuổi của mình như là dịch vụ điện thoại sáng tạo bậc nhất của năm 2016 có iPhone mới ra mắt 7 và iPhone 7 Plus.

Tin tức trong ngày cho biết việc bãi bỏ chú thích 7 được đưa ra sau khi 1 loạt những vụ cháy pin trong phablet mới nhất của công ty Hàn Quốc. mặc dầu đã với một chương trình bàn bạc thế giới, những công ty được thay thế vẫn tiếp tục quá hot và nổ. Tin tức về cái chết bán sỉ của Note 7 là chẳng thể hạn chế khỏi và sẽ bị trừng trị đối với Samsung.

Tin tức trong ngày cho biết kỳ vọng tốt nhất của nó là vượt qua cơn bão PR sẽ bao phủ nó trong vài tuần đến, làm việc siêng năng trên Galaxy S8 (dự kiến ​​sẽ ra mắt chỉ cần khoảng bốn tháng) và xem liệu chậm triển khai với phải là 'Chú ý', 'Galaxy' hay 'Samsung' đã bị thiệt hại tên tuổi nhất. Đó là thắc mắc có thể không được giải đáp cho tới khi kết quả được tính từ quý hai năm 2017.

Vì sự hy vọng của Samsung đối có sự cai trị của điện thoại sáng tạo vào năm 2016 đã chấm dứt, Apple ko chỉ sẵn sàng lướt web mà còn tiết kiệm cho người dùng sở hữu iPhone 7 và iPhone 7 Plus, nó đã đưa các nguồn lực vào vị trí để lặng lẽ lôi kéo quý khách Note 7 thất vọng trước khởi động của vật dụng cầm tay mới.

có vẻ như Apple sẽ không chơi trực tiếp cho người dùng Galaxy Note 7 (không nghi ngờ gì nữa, nhân viên của Cupertino sẽ thấy rằng chậm tiến độ là 'đấm') nhưng nó mang thể đảm bảo rằng Apple đã sẵn sàng và chờ đợi để chào đón phổ thông khách hàng hơn trong khoảng hệ sinh thái Android.

Apple đã mang bộ công cụ để nhập dữ liệu trong khoảng trang bị Android và chuyển di nó lên đồ vật hỗ trợ iOS. quá trình phần mềm là trót lọt như Apple có thể khiến cho nó. nếu như mọi người quyết định khiêu vũ, Apple đang giữ dù tư nhân trong áp dụng di chuyển đến iOS. Đó cũng là một đường nhiều. Năm ngoái Cook lưu ý rằng 30% người mua iPhone đã đến từ các đồ vật Android. Trên tất cả khuôn khổ của iPhone, ba trong mười trang bị được bán là chuyển đổi trong khoảng chọn lựa của Google.

dù rằng sở hữu thể ko mang tiếp thị trực tiếp nhưng tôi ko nghi ngờ gì rằng Apple sẽ mua cách thức tối đa hóa cửa sổ 4 tháng này, nơi đối thủ chính của nó không mang trang bị mới để phân phối cho các bạn cao cấp (Galaxy S7 và S7 Edge đã được ban bố vào tháng 2 năm 2016 , gần chín tháng trước). Apple đã tăng đơn đặt hàng thành phần của mình lên 10% vào đầu tháng 9, cũng như những vấn đề có chú giải 7 đã trở thành quan yếu. chậm triển khai là 1 đồng nghiệp rất thú vị.

trong khi các nhà sản xuất Android khác (đáng đề cập là Google và Huawei) đang kỳ vọng nắm bắt được 1 số triệu người dùng Note đang kiếm tìm một thiết bị thay thế, các nhà Phân tích cho thấy rằng Apple có thể thu được thêm tám triệu thiết bị bán hàng vào năm 2016.

ví như những Thống kê này là chính xác, thì nó sẽ nâng doanh số bán iPhone lên 2016 lên đến 1 mức gần bằng doanh thu năm 2015. Điều chậm triển khai có tức là sự sụt giảm doanh số bán iPhone mới khởi đầu trong quý 1 năm 2016 sẽ bị đảo ngược, đà phát triển và doanh thu sẽ quay trở lại mang Cupertino, và Tim Cook với thể dẫn Apple vào năm thứ mười của iPhone với 1 thắng lợi đáng nhắc Đối thủ.

Vâng chơi, Samsung.

hiện nay đọc bài giám định của tôi về iPhone nhàm chán 7 ...

Theo dõi tôi trên FACEBOOK. mua thêm tác phẩm của tôi tại ewanspence.co.uk, trên Twitter và Linked In. Bạn nên đăng ký vào bản tin hàng tuần của tôi về 'Các bài Trivial'.

Đầu năm nay, đã mang tin đồn rằng Apple dự định tung ra dòng iPhone mới như là một biến thể của iPhone 6, với thể gọi là iPhone 6 SE, nhằm tiết kiệm iPhone 7 cho sản phẩm năm tới đánh dấu kỷ niệm 10 năm đồ vật .

Từ khóa: tin tuc trong ngay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét