Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



phổ quát sách chúng ta đọc khi chúng ta còn trẻ muốn dạy chúng ta các bài học về cuộc sống. Đúng, những điều chúng ta học trong họ có thể ở lại có chúng ta mãi mãi.

Nhưng bài học mang thể rất ngu xuẩn. May mắn thay, tiểu thuyết xuất sắc thứ tư của Kelly Barnhill, "The Girl Who Drank the Moon", giáo dục về áp bức, mù quáng trung thành và thách thức nguyên trạng khi mà đắm mình trong người đọc bằng 1 câu chuyện vui nhộn phần lớn những sinh vật ma thuật và derring-do.

Tin mới hôm nay cho biết người dân của 1 xã sương mù bị bao phủ bởi sương mù, mang biệt danh City of Sorrows, bị thuyết phục rằng mỗi năm họ phải hy sinh đứa con út của mình cho 1 phù thủy ác hoặc cô sẽ xoá sổ rất nhiều. các người cao tuổi nghịch ngợm của thị trấn đã làm sống lại lời nói láo này. Họ ko tin vào phù thủy, nhưng họ biết lời giả trá khiến "một người khiếp sợ, người bình thường, một người tuân thủ." chậm triển khai là 1 cá tính quản lý đáng được suy nghĩ.

Tin mới hôm nay cho biết người cao tuổi không biết rằng các đứa trẻ được thu thập bởi một phù thủy tên là Xan, người có họ tới 1 tỉnh thành hạnh phúc hơn có gia đình chờ đợi. Chúng được gọi là Star Children vì trong hành trình Xan nuôi chúng ánh sáng. ko giống như những đứa trẻ hư hỏng trong thành phố, những em bé vững mạnh mạnh và đôi mắt của họ nhóng nhánh. Nó là một ẩn dụ tinh tế cho những lợi ích của ái tình và trong khoảng bi.

Tin mới hôm nay cho biết một người mẹ nổi loạn và từ chối bỏ đứa con của mình. một Elder trẻ tuổi trong việc đào tạo, Antain, nhìn kinh hồn lúc người mẹ bị 1 hàng ngũ quân đội bất nhẫn tàn nhẫn, và nhốt lại như 1 người điên. Em bé được để lại trong rừng như không lệ, và Xan đã yêu cô "cái nhìn thấu vào các dây đàn cạnh tranh và nhào lộn giống như các dây đàn hạc". Vì cô mê quá nên Xan vô tình nuôi nấng em bé Chứ không hề ánh sáng mặt trời nhưng ánh trăng, và em bé phát triển thành "hiếu chiến". ko với gì cho nó, nhưng Xan phải đưa đứa trẻ lên khiến cho người. Cô đặt tên cô là Luna và trong 13 năm sở hữu khả năng tuyệt diệu của cô.

Gia đình của Xan cũng bao gồm một con quái vật tình cảm đã viết thơ và con rồng bỏ túi. phần nhiều họ đều có những kỷ niệm về một quá khứ ko vui và bạo lực mà phải được giữ kín. tại sao họ phải che chắn nỗi buồn? Và tại sao nó rất quan trọng trong phố được giữ buồn? khi chúng ta Phân tích câu tư vấn, đa số câu chuyện rơi vào vị trí và trở thành chẳng thể đưa ra.

chậm triển khai là Antain, bị sợ hãi bởi người điên, người khởi đầu nghi ngờ đa số không hề là điều với vẻ như. Barnhill nổi trội các nhân vật không phù hợp, như Antain, người với khuôn mặt bị bao phủ bởi những vết sẹo. Ned, trong cuốn tiểu thuyết trước của mình, "The Witch's Boy", ko nói được; Jack trong "Câu chuyện chân thật nhất của Jack" và Princess Violet trong "Iron Hearted Violet" đều là những người bên ngoài thất thường và đơn chiếc. Barnhill nhìn dĩ vãng kỳ lạ của họ cho nhân chiếc của họ, và chúng tôi xác định có họ và gốc cho sự thành công của họ. lúc Luna tiến sắp đến 13, chúng tôi cảm thấy sức mạnh kỳ diệu của cô ấy đe dọa tan vỡ ra trong khoảng cô đó - đúng với các dấu hiệu ít quyến rũ hơn của tuổi dậy thì. Chúng tôi cảm thấy sự kinh hoàng lúc bật mí rằng đứa con của Antain sắp tới sẽ được hy sinh và vui vẻ lúc ông và vợ của ông lên kế hoạch. 1 cuộc đuổi bắt, 1 nhiệm vụ, một vụ làm thịt người gần xếp: Câu chuyện được vẽ rất tốt những trang bay bởi.

ngôn ngữ của Barnhill với tính trữ tình và gợi nhớ những câu chuyện cổ tích truyền thống, nhưng không bao giờ trẻ em hoặc với khuôn loại. Cô viết rất ấn tượng trong khoảng đa dạng ý kiến, ko chỉ của Luna và Xan, mà còn của Sơ Ignatia và người mẹ đã mất trí. Magic phần lớn, cả đẹp và hiểm nguy. Origami chim bay, nhưng cánh giấy của họ cũng cắt và cắt. các hình ảnh say đắm nhưng bí hiểm xuất hiện trên các tảng đá, và với bảy giầy giải đấu tương tự "đen. . . Họ chừng như uốn cong ánh sáng "Hầu như mọi nhân vật nữ đều sở hữu 1 số khả năng siêu tự nhiên khi cần thiết, nhưng có nhẽ chậm triển khai là một sự thực khác: Chúng tôi với sức mạnh để làm cho mọi việc xảy ra. đề cập lớn. Hỏi câu hỏi. Tin vào bản năng của bạn. các hướng dẫn với giá trị cho bất kỳ người đọc nào.

"The Girl Who Drank the Moon" cũng thú vị và được xếp chiếc như những tác phẩm kinh điển như "Peter Pan" hay "The Wizard of Oz". Cũng giống như ý nghĩa của việc to lên và sắm ra nơi chúng ta ở. Người đọc trẻ tuổi mà ăn nó chỉ để tiêu khiển sẽ nhớ các bài học của nó trong đa dạng năm tới.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét