Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết đã có sự thay đổi trong kế hoạch của The CW đối mang CW. ban đầu, nhân vật của Grant Gustin, được cho là xuất hiện trong ba tập của Arrow trong mùa giải này - số 8, số 9 và số 20, người chung cuộc chuyên dụng cho như là một phi công phụ trợ của David Nutter. Tập 8 và 9, trong chậm triển khai siêu anh hùng được giới thiệu chỉ là chiếc chết thay thế của ông, Barry Allen, đã bị bắn. Nhưng ngày nay thì CW đã chọn để quay 1 phi công Flash độc lập truyền thống thay vì làm 1 phi công khiến cho nhiệm vụ phụ như chương trình Arrow của Tập 20. sở hữu những tập 8 và 9 chuyên dụng cho như là 1 câu chuyện nguyên cớ, kế hoạch đã được cho nhân vật The Flash để làm đầu tay của mình - trang phục màu đỏ và rất nhiều trong tập Arrow của Tập 20. Anh ta sẽ làm điều chậm triển khai trong phi công. lực lượng thông minh vẫn giữ nguyên, cùng với các đồng tác fake Arrow Greg Berlanti và Andrew Kreisberg và hàng loạt nhà viết kịch Geoff Johns viết cho phi công và Nutter, người chỉ đạo cho phi công Arrow. Berlanti, Kreisberg và Nutter, cùng mang Melissa Kellner Berman đồng cung ứng.

 

Tin mới hôm nay cho biết quyết định này được đưa ra sau lúc đồng thiếc CW cắt giảm những tập 8 và 9 đã được nhận được phần đông. Việc quay một phi công Flash độc lập sẽ cho phép người sáng tạo sở hữu thể làm cho thấp hơn câu chuyện của siêu anh hùng và toàn cầu của mình bằng ngân sách lớn hơn, vì ngân sách thể nghiệm cao hơn đáng nhắc so mang những chương trình tập. khi mà ko còn là 1 spinoff thổi đông đảo, Flash vẫn sẽ được gắn chặt mang vũ trụ Arrow nhắc bắt đầu từ nhân vật (như Barry Allen) lần trước tiên được giới thiệu ở Đó. Theo ánh sáng của lệnh phi công, không rõ liệu Tập 20 của Arrow sẽ diễn tả Flash hoặc bất kỳ tham chiếu nào đến anh ta. các dịch vụ Arrow sẽ đàm luận về ý tưởng của họ cho tập này mang CW trong tuần tới. Về Arrow, Barry Allen (Gustin) là 1 điều tra viên cảnh sát khảo sát của cảnh sát viên trung tâm tỉnh thành, người đã tới Starling để xem xét 1 loạt những vụ cướp không giảng giải được có thể với liên quan đến 1 bi kịch trong dĩ vãng của ông ta. 1 người ái mộ cuốn sách truyện tranh, Barry bị ám ảnh bởi Mũi tên không tinh thần được rằng khiến việc với Oliver và Felicity để khắc phục vụ án đã đưa anh ta vào thế giới nguy hiểm của nghi thức.

 

Tin mới hôm nay cho biết thông báo! tấn sĩ Leonid Pavel đã bị CIA truy, anh ta mất tích sau khi khiến việc tại 1 hạ tầng hạt nhân của Nga, nhưng mới đây lại xuất hiện và là "ưu tiên cao". vậy chúng ta mang gì ở đây nào? Wired (thông qua SuperHeroHype) đang tuyên bố sở hữu 1 số tài liệu thú vị của Cơ quan Tình báo Trung ương, một bản tin là xác thực, chậm tiến độ là một phần của các phần trước tiên, 1 mẩu nhỏ để nhắc về một mẫu virut cho The Dark Knight Rises của Christopher Nolan, Đề của 1 cái virut trước nhưng không phổ thông. Trên hết, Empire đã đăng 1 bản ghi nhớ, một bản biên chép cuộc phỏng vấn, cũng bằng cách nào Đó kết nối sở hữu mọi thứ. Vậy Basil sở hữu ý nghĩa gì, Basil?

 

Đây là tài liệu đầu tiên của CIA biểu hiện về tiến sĩ Leonid Pavel, hình ảnh của nam diễn viên Alon Abutbul, và hồ hết thông tin về anh ta và bí quyết anh ta muốn, mang toàn bộ điều đã được sửa lại. Nó kết nối như thế nào, không người nào biết được, thậm chí cả Wired kể "tại sao những con gián muốn tậu ra anh ta là một điều bí hiểm, thậm chí mang chúng ta." với gì để sắm ở đây?

 

dù rằng rất nhiều mọi người chú ý đến Comic-Con sau lúc nhìn thấy The Avengers bị chú ý tới đoạn phim Iron Man 3, bộ phim thí nghiệm cho Ant Man do Shaun of the Dead đạo diễn Edgar Wright, và tiêu đề cho Thor: The Dark World và Captain America: The Winter Soldier (người kiểm soát của đội Galaxy), các người hâm mộ truyện tranh cũng rất vui mừng lúc biết rằng các người giám hộ của Galaxy đã chính thức đi đến các rạp chiếu vào ngày một tháng 8 năm 2014 hoàn chỉnh mang một đội ngũ gồm Drax the Destroyer, Rocket Raccoon, Gamora, Groot và Star-Lord. người nào là địa ngục tù là những kẻ này?

 

toàn bộ người ko biết gì về Guardian of the Galaxy, và trừ lúc bạn là fan ái mộ của truyện tranh Marvel, lần trước hết bạn nghe đề cập về đội siêu anh hùng vũ trụ này có thể đến lúc những tin tức đánh vào internet. Và xem đây là 1 trong các cuộc hội ngộ lạ nhất của những nhà bảo vệ thiên hà mà màn hình to sẽ bao giờ trông thấy, chúng tôi cho rằng nó sẽ làm cho độc giả của chúng ta chú ý đến từng thành viên trong đội ngũ và nhắc về các gì chúng ta có thể thấy trong khoảng bộ phim đầy tham vẳng này của Marvel Studios. chung cuộc, mang số đông điều để Nhận định về 1 đội ngũ vũ trụ giữa những thiên hà có một con gấu trúc với tay cầm anthropomorphic, cầm súng trong số những thành viên của họ. Nhưng chúng ta sẽ hiểu rõ hơn về điều ngừng thi côngĐây.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét