Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết Delhi: "Liar" và "hogwash" là 1 số từ được bàn bạc trong 1 cuộc ôm đồm nhau cay đắng giữa em gái của 1 nữ giới được mệnh danh là "người nữ giới nặng nhất trên thế giới" và những thầy thuốc tại 1 bệnh viện ở Mumbai đã điều trị cho cô đấy cân Mất mát.
 
Tin mới hôm nay cho biết Aian Eman Ahmed Abd el-Aty, 36 tuổi, đã đưa ra tiêu đề toàn cầu cho cân nặng 500 kg trước khi cô được nhận vào Bệnh viện Saifee ở Mumbai vào ngày 11 tháng hai, cộng với em gái là Shaimaa Selim ??? bên cạnh cô ấy.
 
Tin mới hôm nay cho biết những bariatric nổi tiếng? thầy thuốc giải phẫu đứng đầu lực lượng, tiến sĩ Muffazal Lakdawala, đề cập mang Selim vừa qua rằng cô sở hữu thể đưa cô em gái về nhà vì điều Đó, sau khi điều trị bao gồm phẫu thuật giảm béo, trọng lượng của cô đã giảm xuống khoảng 172 kg - thậm chí còn tốt hơn 300 kilogram mà bệnh viện đã có Thiết lập như là một mục tiêu.
 
Selim nhắc có Fairfax Media: "Họ kể mang tôi rằng họ sẽ theo dõi hiện trạng của cô đó trong khoảng xa dưới 1 bác sĩ người nào Cập nhưng cô đấy với thể về nhà vì ko cần phải điều trị thêm nữa.
 
Trong quá trình điều trị, phổ thông bức ảnh đã được chụp của Eman với thể, sau nhiều năm, để nâng cánh tay lên mặt và thổi một nụ hôn cho tấn sĩ Lakdawala và những bác sĩ tập hợp quanh giường đặc trưng của cô khiến cho.
 
Nhưng hiện giờ tâm trạng đã trở thành xấu xí với Selim tuyên bố rằng chị gái của cô đã ko mất trọng lượng như bác sĩ đề xuất bồi hoàn và các thầy thuốc bác điều này là "hoàn toàn hogwash".
 
Trong 1 video đăng trên Facebook, cô kể rằng chị gái của cô đã "rất ốm yếu".
 
"Từ khi giải phẫu này, cô đó không thể kể được, cô đó đã kết nối có ống dẫn thức ăn này, cô đó ko nhắc gì hết." Cô đấy cũng chẳng thể cử động, cô đấy trông hơi xanh, không cải thiện, "Selim Đã viết.
 
"Những người này chỉ quan tâm tới chương trình, tuyên truyền, và xuất hiện trên các phương tiện thông báo đại chúng, họ không để ý tới bệnh nhân".
 
Selim chưng buộc phải bồi thường giảm cân của bệnh viện. "Họ đã đối xử mang vấn đề giữ nước, chậm tiến độ là lý do vì sao cô đấy trông mỏng mảnh hơn, chứng minh về việc giảm cân là 1 trò đùa, bạn sẽ chẳng thể mất phổ biến thời kì trong hai tháng".
 
hàng ngũ bác sĩ Lakdawala đã bức xúc khước từ các buộc tội. Để bác tuyên bố của Selim rằng việc điều trị đã gây ra 1 cục máu đông trong não của chị gái, bệnh viện đã tiến hành chụp CT vào thứ ba.
 
Họ cho biết kết quả cho thấy rằng tổn thương độc nhất vô nhị trong não của cô là từ cục máu đông sớm hơn ở người nào Cập đã gây ra đột qu and và trước đây được biết tới.
 
Huzaifa Shehabi, tổng giám đốc của bệnh viện, cho biết: "Máy quét CT của chúng tôi chẳng thể có trọng lượng trên 204kg. thực tiễn là cô ấy đã trải qua một cuộc rà soát thành công hôm nay là bằng cớ cho thấy cô ấy đã mất cân. Ông nhắc thêm rằng Ahmed đã phải được thải ra lúc điều trị của cô đã qua và ko mang điểm giữ cô trong bệnh viện nữa.
 
Hàng chục thầy thuốc đã điều trị phổ quát bệnh tật do tình trạng của cô đề cập rằng họ bị choáng váng trước những lời tuyên bố này. đầy đủ trong số họ đã rút khỏi điều trị cho cô, trừ lúc sở hữu trường hợp nguy cấp.
 
tiến sĩ Aparna Govil Bhasker, 1 thành viên của nhóm, cho biết: "Đây là cách tôi phản đối các cáo buộc này. Tôi và những thành viên khác trong hàng ngũ đã bị thương tổn và bị sốc khi các gì đã xảy ra.
 
tấn sĩ Lakdawala kể rằng Selim chỉ đưa ra những cáo buộc của cô sau lúc các thầy thuốc kể rằng Eman mang thể rời khỏi Ấn Độ. "Những hình ảnh không nói láo, hình ảnh chẳng thể nói dối," anh nói.
 
Trong các hình ảnh và video được đăng trên trang chiến dịch Save Eman của bệnh viện - được ra đời để gây quỹ - cô đó trông rất mảnh mai và với thể được trông thấy đang ngồi trên giường xem TV và thậm chí lắp vào xe lăn.
 
Trong một bài phát biểu ngày 24 tháng 4, tiến sĩ Lakdawala đã khiến cho sự thất vọng của thổ địa khai: "Shaimaa Selim u thịt nhân loại với 1 tiếng sưng thổi chỉ mang thể là Thiên Chúa giúp bạn nhìn thấy các gì bạn đã khiến cho tôi sẽ tiếp tục chữa trị và cầu nguyện 4 Eman".
 
Chẩn đoán mang bệnh vẩy chân bụng khi còn nhỏ, Eman đã không bỏ nhà ở Alexandria trong 20 năm. Cô phải nhờ cái cần cẩu từ phòng ngủ của cô lên 1 mẫu xe tải chuyên dụng đưa cô tới phi trường Cairo.
 
Vì gia đình cô đó nghèo, bác sĩ Lakdawala miễn phí. Chính phủ Ấn Độ cũng đã từ bỏ những luật lệ của mình bằng cách cấp thị thực cho bà mà ko cấp thiết mặt tại đại sứ quán.
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét