Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017


 
 
Tin tức 24h cho biết bởi vậy, những gì đang có trong lưu trữ cho "Captain America: Civil War" khán giả? Vâng, câu giải đáp không phải là tương đối thuần tuý.
 
Tin tức 24h cho biết đã với một số cuộc chiếu tới bây giờ cho tạp chí junket, người tham dự CinemaCon và khách mời tham dự buổi ra mắt toàn cầu vào tối thứ ba tại nhà hát Dolby ở Hollywood, nơi phóng viên này đã xem phần tiếp theo của siêu anh hùng.
 
Bản in được trình chiếu tại buổi ra mắt cung ứng cảnh tín dụng trung bình - ko sở hữu spoiler ở đây! - nhưng ko sở hữu gì xảy ra sau những khoản nguồn vốn vay, khiến cho tiếng rên rẩm hoảng hồn từ các đứa ở lại cho đến khuông chung cục. UPDATE: Khán fake quốc tế đã được đối xử có 1 cảnh mới sau khi những khoản tín dụng.
 
Tin tức 24h cho biết điều Đó cho biết, hoàn toàn sở hữu thể là Marvel sở hữu thể bổ sung thêm 1 khoản nguồn đầu tư cho việc phát hành kịch bản, để cho khách hàng thanh toán thêm một tí cho khoản tiền tài họ. rút cục, "Captain America: Civil War" không đạt được các rạp chiếu phim cho đến ngày 6 tháng 5, vì vậy vẫn còn phần lớn thời kì để chọc thủng bộ phim, hoặc thậm chí quay cảnh mới.
 
Warner Bros. đã thực hiện ca khúc đối nghịch lúc nói về các cảnh hậu nguồn đầu tư, vốn đã vắng mặt trong cả "Man of Steel" và "Batman v Superman: Dawn of Justice".
 
 
"Captain America: Civil War" hiện có thể đánh giá 100% đối mang Rotten Tomatoes nhưng nó đã kéo dài trong một thời gian dài 147 phút, do đó có lẽ rẻ nhất là ko sở hữu cảnh nguồn hỗ trợ nào ... hiện nay.
 
Tôi thực thụ ghét phim xấu. thỉnh thoảng chiếc gọi là "những bộ phim tồi" có thể rất vui vẻ trong bí quyết mà họ tạo ra sự kinh khủng. chả hạn như, Scary Movie 3 là bộ phim đam mê của tôi về bộ phim kinh dị đặc trưng này, tôi ghét phần còn lại của bộ phim (mặc dù với 1 số cảnh quay ở đây-và- ở đó; Shaq và Dr. Phil "chơi" Saw vui nhộn), Đã sở hữu Charlie Sheen và Leslie Neilsen trong và trên 100 chế độ hilarity hầu hết và nó đã khiến cho việc trong hearkening trở lại cũ hot Shots! Và Naked Gun mà tôi say mê khi mà lớn lên. Trong trường hợp của bộ phim trái tim xấu, tôi coi chúng là vô hồn, ko nhẫn tâm, và chỉ là tình cảm bất nghĩa. Mọi người luôn nhắc với tôi rằng Spider-Man 3 là xấu, nhưng chí ít bộ phim chậm tiến độ sở hữu trái tim và tâm hồn so có những săng rác như X-Men: The Last Stand và Superman Returns (cảm ơn Bryan Singer, vì cả 2 kinh nghiệm kinh khủng đó) . do vậy, với điều ngừng thi côngĐây, chúng ta hãy Nhìn vào 1 số rác rưởi và, vì sự đa dạng, chúng ta hãy kể từ năm 2013 - xuống:
 
trong khi tôi thích bản gốc, tôi đã thấy rõ tại sao bộ phim cũng bị ghét bởi một số lượng lớn người: bộ phim hoàn toàn, bạo lực bất nhẫn và nó cố gắng khiến nó đa số vui vẻ và các trò chơi tại những điểm, đặc thù là mang Hit-Girl, Nhưng nó chỉ đau lúc xem vào các thời điểm và nó cho thấy rằng ít hơn thường là lần đa dạng hơn nữa. các thứ có thể để lại cho trí tưởng tượng thậm chí còn sợ hãi hơn các gì được hiển thị (ví dụ: 1 số những gì transpires trong The Walking Dead, mà là để lại cho trí mường tưởng của chúng tôi, thậm chí còn khiếp sợ hơn các gì họ đích thực bật mí cho Người xem), chậm triển khai là một bài học mà điều này đáng sợ lộn xộn có thể đã được đưa vào account. một số diễn viên và thuyền viên đã đổ lỗi cho sự ko công nhận của Jim Carrey về bộ phim do hậu quả của vụ tậu bán văn phòng nghèo túng, một số khác đổ lỗi cho nạn cướp biển trực tuyến, nhưng họ phải tỉnh giấc dậy và ngửi thấy mùi cơm quế: trách nhiệm của họ là đưa Đủ để theo dõi bản gốc, và họ đã ko khiến cho vậy, bởi vì bộ phim là 1 mớ hỗn độn về tính bí quyết và giọng điệu. thí dụ, 1 cảnh trong phim biểu thị viên chức vệ sĩ của mẹ [fudge] r bị giết chết. Điều này được cho là để cho trẻ nhỏ thấy sự tàn bạo cần yếu như thế nào, và mang 1 ngón tay, cậu đó là một kẻ làm ác hoàn toàn, nhưng cậu đó vẫn được thiết bị những cái một lót đáy? Bộ phim rõ ràng có các điểm sáng của nó, Jim Carrey là xuất sắc như Đại tá Sao và Stripes, và bộ phim phấn đấu khôn cùng để sở hữu 1 trái tim (mà nó làm ở các điểm khác nhau), nhưng bạo lực là như vậy có tức thị tinh thần và hí hước là tương tự (Mark Strong đã tạo ra một cái gì ngừng thi côngĐây đặc thù, 1 anh hùng rẻ chỉ là phải chăng như nhân vật phản diện của họ, Mạnh giao khi mà McLovin đã nỗ lực quá cứng).
 
Từ khóa: tin tuc 24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét