Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Xem tin tức cho biết tiên phong gối yếu trước ngày trước nhất là điều tốt. Đi yếu trong đầu gối giữa chừng? không phổ biến lắm. Đáng buồn thay, tất cả chúng ta đều phải ứng phó có chiếc thứ 2 thường xuyên hơn: Đau đầu gối là khởi thủy số 2 gây ra chứng đau kinh niên, sở hữu hơn 1/3 số người Mỹ mắc phải chứng đau.

Xem tin tức cho biết đáng kỳ lạ, vấn đề chẳng hề là do đầu gối - bởi vì nó là khớp, nó bị tác động bởi những cơ xung quanh, giống như các quads, hamstrings, và bê. "Đầu gối không bao giờ hoạt động phương pháp ly bởi vì cấu trúc mềm của sụn được kiểu dáng," Jill Miller, thầy giáo yoga và tập huấn viên của Yoga Tune Up giải thích.

các thủ phạm điển hình của đau đầu gối bao gồm chấn thương dây chằng (như ACL bị rách), các quad yếu hoặc hamstrings, hoặc tình trạng kinh niên như viêm khớp. Hoặc đổ lỗi cho công tác của bạn: Ngồi ở bàn làm việc cả ngày có thể tạo ra sự mất thăng bằng trong cơ thể bằng phương pháp khiến yếu cơ bắp, Miller nhắc. (Xem bác sĩ hoặc chuyên viên trị liệu vật lý để mua ra căn nguyên gây ra đau đặc trưng của bạn.)

Xem tin tức cho biết những sự mất thăng bằng này sở hữu thể theo bạn vào phòng tập yoga. Nghiên cứu cho thấy các bài tập yoga nhất quyết (đặc biệt là thăng bằng một chân) có thể gây căng thẳng cho đầu gối, khi mà phong độ ngồi xổm và phơi nắng với thể cải thiện sức khoẻ của chân và hạn chế sự kích thích đầu gối. Đối mang bất cứ ai bị đau đầu gối, điều quan yếu là thực hiện sở hữu nhận thức và ổn định đầu gối bằng cách thức hăng hái ký kết những cơ xung quanh họ, Miller đề cập.

Điều Đó đang được đề cập, sở hữu một số đặc điểm cụ thể mang thể giúp tạo ra sự cứu trợ - và một đôi vấn đề sở hữu thể là vấn đề nếu như thực hiện ko chuẩn xác. Đó là lý do tại sao phải chăng nhất bạn nên tậu 1 thầy giáo có kinh nghiệm mà bạn tin tưởng và để họ hướng dẫn bạn. Steven Cheng, một giảng viên yoga được chứng nhận và chuyên gia của Greatist đề cập. bên cạnh đó, hãy kiên cố để thầy giáo của bạn biết về bất cứ thương tích hay lo lắng nào trước giờ học. rút cục, hãy nhớ: "Nếu một tư thế ko cảm thấy phải chăng, gây đau, hoặc cho bạn cảm giác sắc sảo trong xương chày (xương chậu), điều chỉnh nó hoặc ko làm nó", Miller kể.

Theo Thể thao Anh, có đa dạng người tham dự những sự kiện marathon và số người chạy hàng tuần ở Anh đã tăng 63.000 lên 2.1 triệu vào năm 2015. Nhưng với số lượng to hơn bạn đập những lòng phố, bạn có thực hiện các giải pháp phòng ngừa phù hợp để kiểm soát an ninh bản thân chống lại thương tích không ?

rộng rãi nghiên cứu đã chỉ ra rằng giữa 30-50% vận cổ vũ sẽ bị chấn thương trong một niên học, có 40% các thương tích tác động đến đầu gối, thành ra điều quan yếu là phải lắng tai đầu gối của bạn. "Không đau, không đạt được" với thể là đúng cho tập luyện thể dục thẩm mỹ hoặc tập dượt sức mạnh, nhưng khi nói tới khớp, đau thường là một dấu hiệu của 1 vấn đề. Nó mang thể nguy hiểm chỉ để bỏ qua cơn đau đầu gối, và có khả năng hiểm nguy hơn và gây tổn hại hơn khi dùng thuốc giảm đau hoặc thuốc chống viêm và chỉ là người lính trên bất nói.

Ngay cả mang giày dép phải chăng nhất, phong thái phải chăng nhất và cách thức đào tạo và điều dưỡng tốt nhất, đội ngũ trên sụn bao gồm phần sau của đầu gối và rãnh ở giữa đầu gối khi bạn hạ gục một chân có đầu gối tương đối cong mang thể lên đến bảy lần trọng lượng thân thể của bạn, ngừng thi côngĐây là lớn.

gần như các cơn đau đầu gối ở các người tập tành cho một cuộc chạy marathon là do sự quá tải của những mô do sử dụng quá mức. bí quyết rẻ nhất để giảm thiểu điều này là dành rất nhiều thời kì để dần dần luyện tập và hạn chế khiến cho việc quá nhanh để mang thể thích nghi mang thời gian phù hợp để nâng cao áp lực mà bạn đang trải qua. Việc có được giày dép tốt nhất có thể cũng là điều cần thiết, nhưng ví như bạn mới bắt đầu và ví như bạn với bất cứ mối quan tâm nào, thì tiêu chuẩn vàng là phải sở hữu Phân tích di chuyển bằng video do một chuyên gia về vật lý trị liệu sở hữu trình độ hoặc chuyên gia sinh vật học nhiều năm kinh nghiệm thực hiện. nhiều người với toàn bộ các cái lề thói xấu hoặc thiếu hụt tư thế mà sở hữu thể đáp ứng rất tích cực để huấn luyện thích hợp.

Từ khóa: xem tin tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét