Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết kẹo quá chuyên chở trong nhà của chúng tôi trong các tuần sau Halloween là điên. ký hợp đồng là, chúng tôi sống trong 1 khu phường mang hàng trăm ngôi nhà và con tôi đủ to để mang thể chịu đựng được phổ quát quá. ko đùa đâu, tôi đã sắm thấy 1 dòng kẹo trong phòng của con gái tôi hôm trước.

Tin mới hôm nay cho biết kinh quá! Đã sắp một tuổi. cố nhiên nó không bao gồm 1 Twix hay Airhead. Tôi ko có ý tưởng ai xếp đặt phê duyệt cả kẹo con nhỏ và ăn chúng. ko mang ý tưởng nào cả. Bất nhắc, nó là quá nhiều! Tôi giám định cao một sự thay thế phải chăng.

Tin mới hôm nay cho biết nếu độc giả bài viết của Sabrina Garbian về việc chối từ đưa ra kẹo Halloween vào năm nay, bạn sẽ mang một quan điểm khác. Cô mẫn cảm có nhu cầu của trẻ em bị dị ứng thực phẩm. những bậc cha mẹ khác không cho ra đồ ăn ngọt mẫn cảm mang dinh dưỡng, tổng thể. Chúng ta đang sống trong một đất nước thừa cân với 1 vấn đề bệnh đái tháo dỡ đường. Candy ko giúp gì được.

Qua phổ thông năm chúng tôi đã thu thập hơi đa dạng mặt hàng ko kẹo trong đêm Halloween. một số to hơn các hits khác. Tôi đã kéo 1 danh sách mà sẽ ko sở hữu nhà vệ sinh của bạn-papered vào năm tới. Cũng được, với 1 lựa chọn mà sở hữu thể không giữ cho bạn khỏi danh sách chậm tiến độ, nhưng nghe tôi trên ngừng thi côngĐây.

Bạn với biết rằng trứng Phục Sinh là tài liệu tuyệt vời cho một tí kỹ thuật vui vẻ? Hãy thử một vài trong số các hoạt động khoa học vui nhộn này và Đánh giá xem trứng Phục Sinh của bạn mang thể trở nên thú vị như thế nào!

Số 1: mạnh hơn bạn nghĩ ...

Bạn sở hữu thể muốn thử qua bồn rửa chén nhà bếp hoặc đặt quả trứng vào túi nhựa zippered.

Để rà soát sức mạnh của một vỏ trứng, đặt một quả trứng sống trong lòng bàn tay của bạn. Bóp trứng vào lòng bàn tay của bạn bằng cách thức sử dụng một áp lực. Tiếp theo, đặt ngón tay mẫu và ngón trỏ vào đầu trứng và vắt. Bạn sở hữu thể phá vỡ trứng theo bí quyết này?

Đối mang bài kiểm tra thứ hai, bạn sẽ cần bốn quả trứng sống; thấp nhất nếu như chúng gần sở hữu cùng kích thước.

tỷ mỉ bẻ phần nhỏ của trứng và để những vật chứa vào trong bát. Bạn sở hữu thể dùng tròng trắng trứng trong thể nghiệm protein (xem bên dưới) - hoặc ăn trứng tráng ăn trưa. Rửa nửa vỏ trống rỗng và để chúng trên khăn giấy khô.

dùng kéo nhỏ để cắt những cạnh vỡ của vỏ trứng để bạn mang bốn vỏ trứng "mái vòm" cộng kích cỡ. Điều này cần phải được thực hiện rất nhẹ nhàng để bạn ko làm cho những vết nứt trong các đối tượng thí nghiệm của bạn.

bố trí vòm vỏ của bạn lên 1 bề mặt phẳng thành hai hàng 2 lớp vỏ.

ngơi nghỉ một cuốn sách lớn để nó ngơi nghỉ đều trên đỉnh của vỏ. Bạn mang thể xếp bao nhiêu sách trên đầu trang trước lúc vỏ bị nhường nhịn chỗ?

những thắc mắc để suy nghĩ về:

Sức mạnh của quả trứng làm bạn ngạc nhiên?

hình trạng của một quả trứng liên quan tới sức mạnh của nó như thế nào? (Gợi ý: hình bầu dục của trứng giống như 2 hình vòm được ghép lại với nhau)

có thể chỉ một vỏ vòm trứng giữ được phổ quát cuốn sách như sự sắp đặt của bạn bốn quả trứng?

làm cho thế nào để một con gà mái nặng ngồi trên một tổ đầy trứng mà ko vi phạm chúng?

Số 2: Trứng Bơi

trước tiên, lấy 1 quả trứng sống và đặt nó nhẹ nhõm trong 1 bình thủy tinh. Đổ đầy bình bằng nước và đặt nó trong chí ít 15 phút. Quan sát trứng qua kính. Bạn sẽ thấy những bong bóng hình thành quanh đó trứng, bằng chứng là những chất khí đang vận động qua lớp vỏ phê chuẩn những lỗ nhỏ bé ko nhận ra được bằng mắt thường.

bây giờ, khi bạn đặt quả trứng vào bình nước, nó vẫn ngập nước. Trứng ko nổi trong nước ngọt. chu đáo cái bỏ trứng và thêm 3 muỗng canh muối vào nước trong bình. Khuấy để hòa tan muối và nhẹ nhàng thay thế trứng. Liệu trứng trôi nổi bây giờ? tiếp diễn thêm muối vào nước cho đến khi trứng trôi nổi trên bề mặt.

các nghi vấn để suy nghĩ về:

vì sao nó lại quan yếu đối với trứng để cho phép ko khí xâm nhập vào và điôxít cacbon đi qua vỏ?

tại sao bổ sung muối vào nước cho phép trứng trôi nổi?

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét