Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết nhà sản xuất thiết bị viễn thông của Phần Lan Nokia cho biết họ đã nâng cấp màng lưới đường dây cáp quang dài của Cosmote, công ty di động của OTE Group, nhà cung cấp nhà cung cấp viễn thông lớn nhất của Hy Lạp. Nâng cấp đã nâng cao năng lực và hiệu quả màng lưới của telco, đặc biệt là ở những vùng nông thôn trên đảo Hy Lạp.

Nokia cho biết, việc nâng cấp đã được thực hành bằng cách thức sử dụng kỹ thuật 9500 Microwave Packet Radio, cho phép Cosmote đáp ứng nhu cầu càng ngày càng nâng cao về dân cư và du lịch cho việc tầm nã cập băng thông rộng tại những khu vực chưa được dùng cho trên đảo.

Tin mới hôm nay cho biết kỹ thuật này sẽ backhaul dữ liệu ở tốc độ 1Gbps duyệt y kết nối IP đầy đủ dùng cho các mạng di động và nhất thiết, Nokia cho biết trong một tuyên bố

Tin mới hôm nay cho biết bằng cách nâng cấp mạng trunk dựa trên sóng vô tuyến SDH ngày nay, Cosmote cũng có thể dùng lại những thiết bị vô tuyến tiêu cực bây giờ, tận dụng chi phí tiết kiệm đáng nhắc so có việc triển khai mới.

công nghệ vi sóng trục đường dài của Nokia sẽ truyền vận tải lưu lượng truy nã cập qua phổ thông đảo Aegean, sản xuất khả năng kết nối giống như sợi quang và sao lưu phòng ngừa để đảm bảo độ tin cậy của các nhà sản xuất mạng. một thành phần quan trọng trong giai đoạn khai triển này là sử dụng kỹ thuật vi sóng để phân phối kết nối băng thông rộng tốc độ cao đến đảo Kastellorizo, hòn đảo phía đông của hòn đảo Hy Lạp, phương pháp điểm gần nhất của màng lưới hơn 150 km.

1 tổ chức địa phương đã khởi động vào Thứ hai Tuần lễ đơn vị nhỏ bằng phương pháp chào mừng Thượng nghị sĩ Jeanne Shaheen, D-NH, thăm quan cơ sở vật chất của họ trong tòa nhà nhà máy ở số 1 Washington Street.

Người sáng lập và chủ nhân Popzup Marty và Julie Lapham đã tạo ra một bí quyết mới để bỏng ngô vi sóng mà họ cho là mang vị ngon lành và nếm phải chăng hơn phần lớn những chọn lựa vi sóng.

"Có một nguy cơ về sức khoẻ, và ko mang lực lượng giám sát để làm sạch bỏng ngô vi sóng", Julie Lapham kể. "Có hồ hết những rủi ro ẩn này, và chúng tôi chỉ quyết định tậu ra bí quyết để mẫu bỏ chúng."

Julie nhắc rằng gần như những túi bỏng ngô với chứa chất vi lượng sở hữu cất chất gây ung thư dưới dạng hóa chất, nhựa và silicone. ngoài mặt được cấp bằng sáng chế của Popzup dùng hộp chứa đi kèm mang 12 túi bắp rang. một phần ăn được đặt trong hộp không sở hữu túi, được khiến bằng lò vi sóng, và sau chậm tiến độ với hương vị mang gia vị mua riêng. số đông các thành phần đều hữu cơ và bỗng nhiên, và hộp lò vi sóng có thể tái sử dụng được mang thể phân trộn được.

đông đảo mọi thứ được cung cấp ra khỏi cơ sở của nó trong tòa nhà nhà máy Washington Street.

Shaheen nói: "Các tổ chức nhỏ đích thực quan yếu đối sở hữu nền kinh tế của chúng tôi, không chỉ ở New Hampshire mà cả trên toàn quốc. "Thực tế là không chỉ (Laphams) tạo ra 1 sản phẩm tuyệt vời, nhưng họ đang làm cho việc trong cùng đồng. ... mang phần đông những cái lý do tại sao nó rất hay khi ở Popzup sáng nay. "

Shaheen cho biết thỏa thuận ngân sách mà những nhà lập pháp quốc gia đồng ý vào ngày Chủ nhật sẽ nâng cao kinh phí cho Cơ quan quản lý đơn vị Nhỏ (SBA) và các trọng tâm tăng trưởng đơn vị Nhỏ (SBDC) trên toàn quốc.

"Tôi rất lo âu về điều chậm triển khai," Julie Lapham nhắc sở hữu Shaheen và đại diện của SBA và NHSBDC. "Tôi ko biết chúng tôi sẽ khiến gì mà ko sở hữu phần nhiều Anh chị em."

Lapham cho biết SBA và NHSBDC đã giúp Popzup vững mạnh kế hoạch buôn bán và những khoản tài trợ và giải thưởng an toàn, công ty đã tiêu dùng để mở mang nhãn hiệu của mình và phát triển những sản phẩm mới, như 1 lò vi sóng phục vụ một lò vi sóng chuyên dụng cho duy nhất gọi là K-Pouch.

Rich Grogan, giám đốc của NHSBDC cho biết: "Tôi nghĩ đây chỉ là 1 câu chuyện ở New Hampshire. "Chúng tôi đang đứng trong 1 tòa nhà nhà máy tân trang, chúng tôi có 1 công ty nhỏ, những người sở hữu thể tận dụng hầu hết các nguồn lực sẵn mang. ... Đây thực sự là làm thế nào nó được cho là để làm việc. "

Shaheen cũng hoan nghênh Laphams đã làm cho việc sở hữu Community Partners để tuyển dụng người khuyết tật.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét