Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết cần tăng doanh thu? Rõ ràng, có một ý tưởng lớn cho điều chậm tiến độ.

Trong thu nhập của nó gọi vào thứ ba, McDonald's cho biết, chuyên dụng cho những phiên bản lớn hơn và nhỏ hơn của Big Mac biểu trưng của nó và gần như cà phê $ một giúp nâng cao tốc độ khởi động năm 2017 trên một lưu ý cao, dù rằng các chuyến thăm Hoa Kỳ của nhà hàng ko nâng cao.

Tin mới hôm nay cho biết theo Consensus Metrix, doanh số bán hàng tại Mỹ của quý I năm nay nâng cao một,7%, phục hồi sau khi giảm trong quý IV năm 2016. Hoạt động mới nhất tại những địa điểm mở ít ra 13 tháng rõ ràng vượt quá mức giảm 0.8% của những nhà Đánh giá dự báo.

Kết quả cũng cho thấy chuỗi nhà hàng lớn nhất thế giới đã thu hút thực khách từ những chuỗi khác. những chương trình giảm giá vừa mới đây và hiệu suất bền vững của bữa sáng cả ngày đã giúp ích gần như, nhưng số lượng du khách ở Hoa Kỳ ko nâng cao lên.

"Thẳng thắn, chúng tôi muốn những người trở lại," giám đốc điều hành Steve Easterbrook đề cập về các chuyến thăm bị mất.

Trong quý trước nhất, McDonald's đã đưa ra Grand Mac lớn hơn và Mac nhỏ hơn. Jr. của chiếc bánh mì kẹp làm thịt Big Mac. Nó đã quảng bá các chiếc bánh mì kẹp thịt thời gian hạn chế mang một chiến dịch từ cơ quan chuyên dụng mới của mình, We Are Unlimited của Omnicom.

Tin mới hôm nay cho biết tiếp thị và cơ quan đã ko được nói trong cuộc gọi hôm nay. tuy nhiên, Easterbrook đã nhắc ngắn gọn về việc tuyển dụng vừa mới đây của Giám đốc Tiếp thị Hoa Kỳ mới Morgan Flatley và hai người bên ngoài khác làm ví dụ về phương pháp McDonald's đang đưa ra những quan niệm tươi mới cho các ngành điều hành của mình để giúp bắt kịp mọi thứ.

McDonald's tiếp tục thay đổi thực đơn, nhà hàng và khoa học của mình để thu hút khách quen đến thăm thường xuyên hơn. bên cạnh đó, số lượt tầm nã cập vào những nhà hàng, hoặc lưu lượng truy hỏi cập của Hoa Kỳ, vẫn ko tăng trong quý trước. một vấn đề là quý I năm 2017 sở hữu ít hơn một năm so với năm ngoái lúc Leap Day cho chuỗi 1 ngày bán hàng. Sự sụt giảm hàng quý mới nhất sau bốn năm liên tiếp giảm liên lạc tại McDonald's cho tới năm 2016.

Rõ ràng, sự gia nâng cao "số lượng khách mời" là ưu tiên hàng đầu của McDonald's, Giám đốc nguồn vốn Kevin Ozan cho biết trong 1 cuộc họp hội nghị. Ông chỉ ra rằng các thị phần bao gồm Nhật Bản, U.K. và Canada đã chứng kiến ​​sự gia nâng cao lưu lượng truy tìm cập trong quý trước tiên, khi mà thị phần Mỹ và Đức giảm.

Hoạt động của McDonald đóng vai trò trái ngược sở hữu điểm yếu lớn hơn trong lĩnh vực công nghiệp nhà hàng ở Hoa Kỳ. chẳng hạn, Brinker International Inc. hôm thứ Ba cho biết doanh số bán hàng tại Mỹ của Chili giảm một,7% trong quý vừa qua nhất của chuỗi nhà hàng ăn uống.

Trở lại McDonald's, doanh số bán hàng tại shop bán buôn thế giới tăng 4% cũng nổi bật so sở hữu những nhà Nhận định tăng một,3%. Lợi nhuận cũng đi trước kỳ vọng của thị trấn Wall.

Cổ phiếu của McDonald tăng trong phiên giao dịch ngày thứ ba, tại 1 thời khắc thiết lập một mức cao mới của $ 141,99.

hiện tại McDonald's đang chuẩn bị cho ra mắt đất nước vào tuần tới của mẫu chữ Crafted của nó, trong Đó cung cấp bảo hiểm phí bảo hiểm khác nhau như guacamole. khi mà những chiếc bánh mì này với giá cao hơn, McDonald's sẽ tiếp diễn nhấn mạnh các mặt hàng giá trị gia tăng bao gồm đồ uống và sẽ giữ số lượng hàng hóa bổ sung cho đội hình của mình trong rà soát.

"Kế hoạch đổi mới menu của McDonald's sẽ không phải là liều lĩnh," Easterbrook nhắc trong cuộc gọi.

McDonald's cũng bổ sung thêm giao hàng cho nhiều khu vực phê chuẩn hợp tác có UberEats. Cuối năm nay đa số những nhà hàng ở Hoa Kỳ nên sẵn sàng để mọi người sắp xếp trước thông qua ứng dụng của họ. Và năm đến, kế hoạch sẽ bắt đầu chuyên dụng cho giết mổ bò tươi trong những burgers Quarter Pounder của nó trên quy mô đất nước sau khi thí điểm thành công.

Chuỗi cũng cập nhật đồng phục của Hoa Kỳ trong nỗ lực đương đại hóa loại nhìn vượt ra ngoài Công trình tu tạo nhà hàng. Đồng phục mới, được tạo ra bởi những đơn vị thiết kế Waraire Boswell và Bindu Rivas, mang màu xám. Họ đã bắt đầu xuất hiện trong các tài liệu tiếp thị trong năm ngoái và hiện đang lăn bánh vào những nhà hàng trên toàn quốc.

McDonald's cho biết cái nhìn mới này là lần trước hết McDonald's Hoa Kỳ vươn tới các nhà thiết kế sở hữu tác động để tạo ra những bộ đồng phục, mặc dù Rivas đã khiến cho việc mang loại nhìn của phòng ban U.K. ngoài ra, 1 số người nhớ lại rằng McDonald's đã suy nghĩ về 1 đơn vị thiết kế bí quyết đây phổ thông năm. Vào năm 2005, Hoa Kỳ của McDonald đã suy nghĩ về việc điểm trang đồng phục của mình có sự trợ giúp của những người như Phat Farm của Russell Simmons, P. Sean John của Diddy, American Apparel và các người khác.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét